Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sau bao lâu thì hồi phục ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi tên Hạnh, 30 tuổi. Tôi đang có nhu cầu sửa mũi và đã tìm hiểu qua về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam vì thấy có nhiều phản hồi tích cực. Tuy vậy, tôi vẫn có một băn khoăn nhỏ là sau khi tiến hành phẫu thuật thì thời gian hồi phục là bao lâu ? Rất mong bác sĩ trả lời sớm. Tôi xin cảm ơn.


Trả lời:
Bạn Hạnh thân mến, cảm ơn bạn đã gửi băn khoăn đến chúng tôi, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân, sau khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi hoàn hảo với dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như bóng đỏ, lộ sống mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. 
Sau khi phẫu thuật xong phần mũi bạn không cần phải băng (vết khâu đã được dấu bên trong lỗ mũi), riêng phần tai bạn cần phải băng lại ở phần phẫu thuật lấy sụn để tránh nhiễm khuẩn. Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày (cắt chỉ phần mũi, tai). Sau đó tái khám để hoàn thiện quy trình nâng mũi.
Phương pháp nâng mũi bọc sụn sẽ diễn ra an toàn, hiệu quả vì đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi. giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến tại Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiến hành, vì vậy sẽ rất nhanh hồi phục, mang lại cho bạn một chiếc mũi hoàn hảo, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt.
Bạn nên đến trung tâm để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.
Chúc bạn sức khỏe và luôn xinh đẹp !

Xem thêm : 


Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét