Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Độn cằm như thế nào?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ! Cháu là Quỳnh Chi. Cháu đang học đại học ạ. Cháu rất muốn đi độn cằm để có gương mặt thanh tú và thon dài hơn. Các bác sĩ có thể cho cháu biết thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành độn cằm như thế nào không?

Trả lời:
Quỳnh Chi thân mến,
Cám ơn cháu đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của cháu chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc là một tiểu phẫu rất đơn giản, các bác sĩ thực hiện rất nhanh chóng và an toàn, ít cắt rạch, xâm lấn giúp bạn nhanh chóng phục hồi, có được chiếc cằm như ý.
Quy trình độn cằm như thế nào?
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ luôn tuân thủ theo một quy trình độn cằm đạt chuẩn của Hàn Quốc, điều đó giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng cả trong và sau khi độn cằm.
Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Độn cằm như thế nào?
Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được dáng cằm phù hợp nhất.
Thông qua quá trình thăm khám bác sĩ cũng nắm được tiểu sử bệnh lý và tình trạng của khách hàng từ đó có những giải pháp phù hợp nhất.
Bước 2: Làm sạch vùng cằm và gây tê cục bộ
Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ làm sạch, vệ sinh vùng cằm rồi gây tê cục bộ, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dệ chịu và không có cảm giác đau.
Bước 3: Tiến hành độn cằm
Độn cằm như thế nào anh 3
Bác sĩ tiến hành tạo một đường mổ nằm ở môi dưới, tạo khoang nhỏ để đưa chất liệu độn vào vùng cằm. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.
Bước 4: Hoàn thành độn cằm
Sau khi hoàn thành, bác sĩ cố định chất liệu độn cằm và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
Cháu có thể tham khảo thêm thông tin về công nghệ Hàn Quốc tiên tiến này TẠI ĐÂY hoặc trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn nhé!
Chúc cháu sớm có được chiếc cằm thanh tú đẹp xinh!
Xem thêm :
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét