Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Sau khi gọt mặt bao giờ cần khám lại?

Sau khi gọt mặt bao giờ cần khám lại?Câu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Thanh Hương, hiện đang sống tại Hà Nội. Sắp tới tôi có ý định tới thẩm mỹ viện Kangnam để thực hiện phẫu thuật gọt mặt V-line. Vậy tôi muốn hỏi sau khi thực hiện phẫu thuật thì cần tái khám mấy lần, thời gian cụ thể như thế nào để tôi có thể sắp xếp công việc trong thời gian tới. Mong các bác sĩ trả lời giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!

Trả lời:
Thanh Hương thân mến!
Cảm ơn về câu hỏi "Sau khi gọt mặt bao giờ cần khám lại?" của bạn tới chuyên mục tư vấn gọt mặt của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Sau khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt, ngoài việc chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ như băng ép liên tục trong tuần đầu tiên, chườm đá liên tục sau 48 giờ, vệ sinh khoang miệng, ăn đồ ăn mềm và tránh nói nhiều trong một tuần đầu, khách hàng nên tới khám lại theo sự chỉ định của bác sĩ.
Lịch tái khám cụ thể là:
- Tái khám trong ngày thứ nhất và thứ hai sau khi gọt mặt để được vệ sinh khoang miệng
- Sau 10 ngày trở lại thẩm mỹ viện để cắt chỉ
- Tái khám sau 1 tháng, 3 tháng và 6 tháng
Ngoài ra, nếu có bất cứ vấn đề gì, khách hàng có thể trở lại thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
Gọt mặt V-line tại thẩm mỹ viện Kangnam được rất nhiều khách hàng bởi độ an toàn, không đau đớn mà mang lại khuôn mặt thon gọn, đẹp tự nhiên. Chỉ cần chăm sóc đúng cách, sau từ 2 – 3 tháng, bạn sẽ có được gương mặt V-line thanh tú, đẹp vĩnh viễn.
Bạn nên dành thời gian tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm, tại đây các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ thăm khám, giải đáp thắc mắc, đưa ra phác đồ phẫu thuật phù hợp ngoài ra còn giúp bạn đưa ra lịch trình cụ thể hơn để sắp xếp thời gian cho hợp lý.
Dịch vụ gọt mặt được thực hiện tại bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế




Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét