Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Giá cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi tên là Hà, năm nay 40 tuổi. Mắt tôi có da chùng, và bọng mỡ mí mắt nên tôi đang có ý định đi cắt mí mắt. Tôi có tìm hiểu thì được biết dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam khá hiệu quả. Tuy nhiên tôi vẫn có một vấn đề muốn hỏi bác sĩ là giá cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu để tôi còn có sự chuẩn bị. Rất mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ!

Trả lời:
Chào chị Hà!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Bên cạnh các câu hỏi về kỹ thuật cắt mí mắt, địa chỉ cắt mí mắt uy tín, chất lượng thì giá cắt mí mắt cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.
Bước vào độ tuổi ngoài 30, vùng mắt bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da mí mắt nhăn nheo, chảy xệ, chùng nhão che lấp nếp mí, bọng mỡ mí mắt… khiến cho không chỉ đôi mắt và tổng thể khuôn mặt trông già trước tuổi, mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực, tầm nhìn của đôi mắt.
Đúng như chị Hà đã tìm hiểu, hiện nay, giải pháp tối ưu để khắc phục tình trạng da chùng, bọng mỡ mí mắt làcông nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp này được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao cũng như nhiều người lựa chọn để nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung, tươi tắn.
Theo đánh giá của các chuyên gia, Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật khá đơn giản, ít xâm lấn, không gây tổn thương, hay ảnh hưởng tới thị lực, đồng thời giúp loại bỏ nhanh chóng lượng da chùng, bọng mỡ vùng mi mắt , tạo lại nếp mí tự nhiên, lấy lại đường nét tươi trẻ cho đôi mắt, không để lại sẹo. Thời gian thực hiện cắt mí mắt khoảng 45 – 60 phút.
Giá cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu?
Giá cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam là 7 triệu đồng. So sánh với các địa chỉ khác, có thể thấy đây là một mức giá cắt mí mắt hoàn toàn hợp lý, phải chăng, phù hợp, đi đôi với chất lượng.
Chị hãy sắp xếp thời gian qua trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé. Hoặc liên hệ qua Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc chị luôn trẻ đẹp!
Xem thêm :

Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét