Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Sau phẫu thuật gọt mặt nên ăn gì?

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hồng hiện đang là hướng dẫn viên du lịch. Do đặc thù công việc hay phải tiếp xúc nhiều người nên tôi cần phải có một hình ảnh thật xinh đẹp khi đứng trước những vị khách của mình. Không ai nói tôi xấu, nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy mất tự tin vì khuôn mặt mình hơi góc cạnh, trông rất nam tính. Tôi có ý định đi phẫu thuật got mat. Tuy nhiên, tôi còn băn khoăn: sau phẫu thuật gọt mặt, tôi cần phải tránh ăn những gì để sớm hồi phục? Mong bác sĩ giải đáp cho tôi sớm.


Trả lời
Bạn Ngọc thân mến
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Băn khoăn của bạn chúng tôi xin được giải đáp sau đây:
sau khi phau thuat got mat nen an gi
Một gương mặt góc cạnh không phải là xấu nhưng sẽ đẹp hơn nhiều nếu được chỉnh sửa để trở nên thon gọn đáng yêu hơn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật gọt mặt công nghệ tiên tiến, hiện đại và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, ngoài việc lựa chọn thẩm mỹ uy tín, bác sỹ giỏi thì khách hàng cũng nên tuân thủ những chỉ dẫn của bác sỹ sau phẫu thuật về chế độ ăn uống như sau:
sau khi phau thuat got mat nen an gi
Chế độ ăn sau gọt măt
Chế độ ăn sau khi phẫu thuật gọt mặt:
-      Giữ gìn vệ sinh vết mổ, thực hiện chế độ dinh dưỡng đầy đủ và ăn kiêng theo hướng dẫn của bác sỹ để tránh tổn hại đến vết nội soi, tránh ăn thức ăn nóng, cứng
-      Những ngày đầu có thể uống sữa Ensure hoặc ăn cháo để tránh làm ảnh hưởng đến vết mổ
-      Ngày thứ 3-5 có thể ăn thức ăn mềm, có đủ chất dĩnh dưỡng tốt cho cơ thể
-      Sau ngày thứ 5 bạn đã có thể hoàn toàn hoạt động, sinh hoạt bình thường. Bạn nên ăn đủ chất dinh dưỡng để cơ thể nhanh hồi phục.
Để hiểu rõ hơn về phương pháp cũng như những điều cần lưu ý sau khi phẫu thuật gọt mặt, mong bạn đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn
.
Xem thêm :
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Chuyên gia tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://phauthuatgotmat.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét