Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Tạo cằm nhọn có khó không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Mình là Chi, 25 tuổi. Sở hữu một chiếc cằm nhọn là mơ ước của tôi bấy lâu nay. Tôi muốn hỏi chuyên mục là tạo cằm nhọn có khó không? Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn!

Trả lời:
Chào bạn Chi!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Cằm nhọn đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Với công nghệ phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo cằm nhọn mà không hề có bất kỳ khó khăn gì.
Theo các chuyên gia phẫu thuật tạo hình của Kangnam cho rằng: “Độn cằm là một thủ thuật không phức tạp, an toàn nếu không muốn nói là đơn giản”. Kinh nghiệm thực tế tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, đây là một thủ thuật có độ an toàn cao, không ảnh hưởng sức khỏe, không xảy ra biến chứng.
Chỉ với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới của khách hàng, bác sĩ sẽ tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.
Ngoài tính thẩm mỹ, tạo cằm nhọn cân xứng, giúp khuôn mặt ưa nhìn hơn, độn cằm Hàn Quốc còn có ưu điểm là không gây đau đớn trong phẫu thuật, thủ thuật đơn giản, không nguy hiểm, không gây biến chứng và đặc biệt là không để lại sẹo, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm tạo cằm nhọn như ý nhé.
Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam theo địa chỉ sau để được các bác sĩ tư vấn và tiến hành phẫu thuật sớm!
THẨM MỸ VIỆN KANGNAM
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77- Mobile: 1900 6450
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 - Mobile: 0948.44.99.88
Bác sĩ tư vấn
 Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét