Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Sao Hoa ngữ dính nghi án gọt mặt

Gọt mặt v-line không chỉ là xu hướng của nhiều sao Hàn mà một số sao Hoa ngữ cũng làm đẹp mình hơn bằng thủ thuật gọt mặt. Gương mặt thay đổi theo thời gian khiến các phan nghi ngờ sao đã gọt mặt. Cùng điểm mặt 1 vài sao dính nghi án gọt mặt trên màn ảnh Hoa ngữ nhé.



Từ Hi Viên
tuhyviengotmat
Khuôn mặt Đại S thay đổi theo thời gian đã tố cáo cô gọt mặt
Mặc dù không thừa nhận nhưng khuôn mặt Đại S thay đổi theo thời gian đã tố cáo cô gọt mặt.
Khuôn mặt Đại S vuông vức với cằm ngắn, còn hiện nay mặt cô đã nhỏ lại và cằm dài hơn
Lý Băng Băng
Ly Bang Bang
Lý Băng Băng cũng đã bị nghi ngờ gọt mặt
Lý Băng Băng cũng đã bị nghi ngờ gọt mặt khi khuôn mặt với hàm vuông, rộng trước kia đã trở nên thon gọn, cằm dài tạo dáng V-line rất thanh thoát và quyên rũ. Tuy nhiên phải thừa nhận, khuôn mặt hiện nay của Lý Băng Băng đẹp hơn, thu hút hơn nhiều.
Phạm Băng Băng
Pham Bang Bang cung got mat
Phạm Băng Băng cũng gọt mặt
Người đẹp họ Phạm vốn khuôn mặt cũng đã nhỏ nhắn và thon gọn. Nhưng sự thay đổi theo thời gian cũng khiên cô không tránh khỏi nghi án chỉnh chu nhan sắc bằng phẫu thuật gọt mặt. Rõ ràng, khuôn mặt hiện nay của cô đã chuẩn V-line hơn và trở thành khuôn mặt đáng khao khát nhất trong làng giải trí.
Dương Mịch
Duong Mich
Dương Mịch bị nghi ngờ gọt mặt
Dương Mịch vốn đã rất xinh xắn nhưng lại có một khuyết điểm là hàm hơi vuông và rộng. Hiện nay, xương quai hàm nhỏ và cằm nhọn, dài đã khiến Dương Mịch bị nghi ngờ gọt mặt.
Lý Tiểu Lộ
lý tieu lo got mat
Sự thay đổi khuôn mặt theo thời gian cũng khiến Lý Tiểu Lô bị nghi ngờ gọt mặt
Sự thay đổi khuôn mặt theo thời gian cũng khiến Lý Tiểu Lô bị nghi ngờ gọt mặt. Tuy nhiên, khác với các ngôi sao đẹp lên nhờ gọt mặt. Do phẫu thuật quá đà mà khuôn mặt cô càng trở lên cứng đơ và kém duyên dáng hơn trước.
Mặc dù nhờ cậy dao kéo để đẹp hơn, tuy nhiên phải thưa nhận một điều rằng các ngôi sao đều thành công hơn, nổi tiếng hơn nhờ gương mặt mới của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét