Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Độn cằm có ảnh hưởng tới chức năng ăn uống?

Câu hỏi: chào bác sĩ tư vấn, tôi là Kim Hạnh, 26 tuổi. Hiện tôi muốn chỉnh sửa cằm ngắn bằng phẫu thuật độn cằm. Được biết phẫu thuật này được thực hiện rất an toàn tại thẩm mỹ viện Kangnam tuy nhiên tôi muốn hỏi thêm là độn cằm có ảnh hưởng gì tới việc ăn uống không? Cảm ơn các bác sĩ!


Trả lời: Chào Kim Hạnh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Đúng như bạn đã tìm hiểu về độn cằm Hàn Quốc, phương pháp này giúp chữa cằm ngắn rất an toàn tại thẩm mỹ viện Kangnam. Phẫu thuật được thực hiện đơn giản ở dạng tiểu phẫu cho cằm đẹp tự nhiên và không hề có biến chứng nào.
Phương pháp độn cằm Hàn Quốc làm cằm đầy bằng miếng độn cằm được đưa vào theo đường niêm mạc ở dưới môi. Tiểu phẫu khá đơn giản không gây nguy hiểm cho khách hàng. Ngoài ra, với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam, cằm mới được tạo có dáng phù hợp với khuôn mặt, không bị lệch hay có bất kỳ biến chứng nào.
Chất liệu độn cằm được sử dụng trong phẫu thuật độn cằm tại Kangnam là các chất liệu được nhập khẩu có chất lượng cao và hoàn toàn tương thích với cơ thê, không tạo phản ứng đào thải hay tác dụng phụ sau phẫu thuật.
Chính nhờ những ưu điểm trên mà phẫu thuật rất an toàn, không gây đau lại có tình thẩm mỹ cao. Sau phẫu thuật bạn chỉ sưng nhẹ trong 1-2 ngày. Khi tình trạng này chấm dứt bạn có thể ăn uống bình thường và chậm nhất là 1 tuần bạn sẽ hoàn toàn hồi phục. Chú ý chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ bạn sẽ hồi phục rất nhanh, không ảnh hướng tới chức năng ăn uống cũng như sức khỏe.
Bạn nên dành thời gian tới trực tiếp thẩm mỹ viên Kangnam để được thăm khám, tư vấn miễn phí về đôn cằm Hàn Quốc nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vn
Thm m vin Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét