Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội an toàn, chất lượng, uy tín

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Mũi mình khá thấp nên mình đang có ý định đi nâng mũi. Nhưng mình vẫn băn khoăn không biết nên nâng mũi ở đâu thì đẹp và an toàn. Mình đang ở Hà Nội nên rất mong bác sĩ tư vấn cho mình địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội an toàn, chất lượng, uy tín (Nguyễn Yến, Hà Nội)


Trả lời: 
Chào bạn Nguyễn Yến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của thẩm mỹ mũi của nângmũihànquốc.net. Với câu hỏi của bạn về “Địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội an toàn, chất lượng, uy tín”, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Đặc trưng của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng là sở hữu chiếc mũi thấp, tẹt, không được cao thẳng, thon gọn, thanh thoát. Do đó, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật nâng mũi là giải pháp tối ưu để khắc phục nhược điểm này. Tuy nhiên, để có được kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ cũng như địa chỉ nâng mũi. Để lựa chọn được địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội an toàn, chất lượng cũng như ở những nơi khác, bạn nên dựa vào một số tiêu chí sau đây:
- Về đội ngũ bác sĩ: bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải được đào tạo bài bản, có chuyên môn, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi để có thể thực hiện chính xác những thao tác phẫu thuật.
- Kỹ thuật nâng mũi phải là kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng, chính xác. Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian phẫu thuật cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng.
- Về chất liệu nâng mũi phải đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu là chất liệu sụn nhân tạo thì nên là loại sụn sinh học định hình – chất liệu được xem là hiệu quả nhất hiện nay. Nếu là chất liệu sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn) thì đòi hỏi bác sĩ phải khéo léo trong khâu lấy sụn để đảm bảo kĩ thuật và an toàn.
Vậy địa chỉ thẩm mỹ nào nâng mũi ở Hà Nội đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng?
Trong số các trung tâm có dịch vụ nâng mũi hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá là một trong những trung tâm nâng mũi uy tín, tin cậy, đảm bảo được cả 3 tiêu chí trên.
Về đội ngũ bác sĩ, Thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ mũi tại Hàn Quốc. Đặc biệt, tại Kangnam, khách hàng còn có cơ hội được các bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng mũi đạt chuẩn Hàn Quốc.
Về dịch vụ nâng mũi, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp tiếp nhận công nghệ nâng mũi Hàn Quốc với các kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, nâng mũi S-line… từ các chuyên gia Hàn Quốc và áp dụng thành công, mang đến cho hàng nghìn khách hàng dáng mũi cao thanh tú. Quy trình nâng mũi được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện từ khâu thăm khám, tư vấn, nâng mũi và hướng dẫn chăm sóc mũi sau nâng, đảm bảo đem đến cho Quý khách hàng kết quả thẩm mỹ cũng như an toàn tối đa.
Về chất liệu nâng mũi, chất liệu sụn trong phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam là sụn sinh học định hình được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo tuyệt đối an toàn và mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên nhất.
Vì vậy, bạn Nguyễn Yến hoàn toàn yên tâm khi thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam (địa chỉ: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp như ý!
Xem thêm :
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét