Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Tạo má lúm đồng tiền có để lại di chứng sau này không?

tao ma lum dong tienCâu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm Mĩ Viện Kangnam. Tôi là Thu Hương, 25 tuổi ở Nam Định. Tôi muốn đi tạo má lúm đồng tiền để nhìn mình trẻ trung hơn một chút nhưng bạn bè tôi lại nói chỉ sợ làm được một thời gian để lại di chứng thì khổ. Tôi thấy rất lo lắng, không biết điều đó có đúng không? Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi.

Trả Lời:
Chào bạn Thu Hương !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi "Tạo má lúm đồng tiền có để lại di chứng sau này không?" về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chuyên mục xin được trả lời như sau:
Nỗi lo và nỗi băn khoăn của bạn là hoàn toàn có lí, bởi lẽ khi động đến da thịt không ít người lo sợ sẽ để lại sẹo và di chứng sau này. Do đó, việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ viện tốt để thực hiện tiểu phẫu tạo má lúm là rất quan trọng. Với công nghệ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn hoàn toàn yên tâm có thể sở hữu đôi má lúm tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn và tuyệt đối không để lại di chứng sau này.
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn sở hữu đôi má lúm tự nhiên một cách an toàn nhất.

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét