Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Tạo má lúm đồng tiền tốn bao nhiêu thời gian?

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn, tôi là Hoài, ở Hải Dương. Tôi muốn hỏi là tạo mà lúm đồng tiền có lâu không, tốn khoảng bao nhiêu thời gian để tôi có thể sắp xếp thời gian tới trung tâm. Cảm ơn các bác sĩ!

Trả lời:
Hoài thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục, chúng tôi xin trả lời bạn cụ thể như sau:
Má lúm đồng tiền trước đây được xem là trời cho vì nét duyên dáng mà nó tạo ra cho những ai sở hữu. Tuy nhiên hiện nay, mong ước tạo má lúm đồng tiền cũng không còn quá xa vời nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền  không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Tạo má lúm đồng tiền là 1 kỹ thuật hiện đại, không phẫu thuật giúp bạn sở hữu má lúm đồng tiền nhanh chóng mà vẫn đẹp tự nhiên. Các bác sĩ sẽ tiến hành đo và xác định vị trí chính xác của má lúm đồng tiền trước tiên. Sau khi sát trùng, vệ sinh khoang miệng, thủ thuật nhỏ làm kết dính phần da bên trong má với lớp cấu trúc da ở bên trong tạo ra má lúm đồng tiền hoàn toàn tự nhiên. Thủ thuật được thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 20 phút, không gây đau, cũng không ảnh hưởng tới cơ hay da mặt. Sau khi hoàn thiện thủ thuật, bạn có thể về nhà, chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ mà tái khám sau 1 tháng.

Ngoài ra, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền còn đảm bảo không gây sẹo vì không có vết mổ, vết khau nằm ở bên trong da không hề để lại dấu vết thẩm mỹ, tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên cho bạn.
Tham khảo thêm thông tin về kỹ thuật tạo má lúm đông tiền tại đây.


Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét