Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Bấm mí Hàn Quốc có gây đau cho mắt không?

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Quyên, 29 tuổi. Tôi muốn hỏi bác sĩ: bấm mí Hàn Quốc có đau không? Vì tôi có ý định đi bấm mí, nhưng tôi lại rất sợ đau. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi sớm.






Trả lời
Chào bạn Quyên
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn
Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc đang trở thành xu thế lựa chọn của đa số chị em phụ nữ muốn sở hữu đôi mắt 2 mí tròn đẹp tự nhiên.
Đây là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản, nhanh chóng, tạo được mắt hai mí tự nhiên, không phẫu thuật, không đau, tuyệt đối an toàn,  không để lại sẹo.
Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, không bóc tách, không tiến hành cắt khâu, và không ảnh hưởng đến thị giác, không làm mất thời gian nghĩ dưỡng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Kỹ thuật bấm mí rất an toàn và chính xác. Bác sĩ sẽ tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng các thiết bị chuyên dụng, do đó sẽ hình thành nếp mí mới khi mở mắt.
Tuy kỹ thuật bấm mí rất đơn giản và khá nhanh chóng, bạn vẫn nên chọn một địa chỉ thực sự uy tín về bấm mí, nếu không có thể gây ảnh hưởng tới vùng giác mạc.

Còn những băn khoăn nào cần giải đáp về bấm mí Hàn Quốc, mong bạn đến với trung tâm để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn may mắn!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét