Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Cách chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt như thế nào?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi đang có nhu cầu cải thiện mắt cho to hơn vì mắt tôi thuộc kiểu mắt bé và 1 mí. Qua bạn bè giới thiệu tôi được biết phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốctại Thẩm mỹ viện Kangnam là phương pháp cắt mí an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Tuy vậy, tôi vẫn đang phân vân về thời gian cắt mí mắt và cách chăm sóc sau phẫu thuật như thế nào ? Mong bác sĩ phản hồi sớm. Tôi xin cảm ơn.

(Hương Giang – Thái Nguyên)


Trả lời:
Hương Giang thân mến, cảm ơn bạn vì đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam xin giải đáp như sau:
Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp cắt mí mắt an toàn, hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay, được áp dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc mang lại kết quả hài lòng cho hàng nghìn khách hàng.
Sau khi tiến hành phẫu thuật theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam, những điều khách hàng cần lưu ý chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt là:
- Sau khi phẫu thuật, mắt sưng và tím trong 1 vài ngày đầu là hiện tượng bình thường, hơn nữa còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, vì vậy sau phẫu thuật, khách hàng cần thực hiện theo đúng lời dặn của bác sĩ.
- Uống thuốc đầy đủ theo đơn để quá trình chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt đươc tiến hành hiệu quả.
- Khi nằm ngủ nên kê cao đầu và chườm đá lạnh liên tục trong 2 ngày đầu. Việc này sẽ giúp mắt ít sưng và chảy máu. Sau đó chườm ấm cho vết thương tan máu bầm.
- Những loại thức ăn cần kiêng là : Thịt bò , rau muống, tôm, tép, đồ ăn hải sản, đồ biển và tránh uống các nước uống dễ gây chảy máu như : nước dừa và rau má.
- Không nên để vết thương dính nước và không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương , kiêng make up 1 thời gian, khi ra đường nên đeo kính để tránh bụi bẩn vào vết thương tránh nhiễm trùng.
Sau khoảng từ  30 – 45 phút cắt mí, bạn sẽ sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh và trẻ trung hơn, với đội ngũ chuyên gia giỏi, có bề dày kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả mà Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại.
Nếu có thể, hãy đến trực tiếp trung tâm để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.
Chúc bạn sức khỏe và luôn xinh đẹp !

Xem thêm:

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét