Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Tạo má lúm quyến rũ như Sao

Má lúm đồng tiền là món quà của tạo hóa mà không phải ai cũng may mắn được ban tặng. Nhiều ngôi sao nổi tiếng trở nên càng nổi bật hơn khi sở hữu được món quà quý giá này biến họ thành tâm điểm của những party đình đám. Tạo má lúm dễ thương như sao, bạn có muốn?

Thực tế, ngoài vóc dáng gợi cảm, khuôn mặt đẹp, diễn xuất ấn tượng, nhiều diễn viên nổi tiếng cũng gây thương nhớ bằng nụ cười tươi tắn với hai má lúm đồng tiền đáng yêu như: Siêu mẫu Irina Shayk, Siêu mẫu Úc Miranda Kerr, diễn viên nổi tiếng Hollywood Jennifer Garner, ngôi sao Cole Chery, Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee
Tậu má lúm đồng tiền dễ thương
Và nếu từ lâu bạn đã ao ước có chiếc má lúm đồng tiền thì điều đó giờ không hề khó, vì thực chất, tạo má lúm đồng tiền chỉ là một thủ thuật rất đơn giản, đó chỉ là dùng chỉ phẫu thuật thâu cơ cười trong miệng để tạo lúm đồng tiền như mong muốn.
Theo bác sỹ Trần Hoàng Oanh, thủ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 phút: Rạch một lỗ nhỏ phía trong má (nhỏ hơn hạt đậu) sau đó luồn chỉ vào, đính phần da với cơ cắn tạo lúm đồng tiền trên má để tạo lúm đồng tiền như ý, 
Thủ thuật được thực hiện từ trong miệng, hoàn toàn không có dấu vết ở ngoài nên không hề gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày sau thực hiện.

Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét