Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Cắt má lúm đồng tiền hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi là Quỳnh Thư. Tôi đang có ý định tạo má lúm đồng tiền nhưng lại chưa biết mức chi phí là bao nhiêu. Rất mong chuyên mục tư vấn có thể trả lời giúp tôi cắt má lúm đồng tiền hết bao nhiêu tiền? Cảm ơn chuyên mục!


Trả lời:
Quỳnh Thư thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền đã hiện thực hóa giấc mơ sở hữu má lúm đẹp tự nhiên của nhiều bạn trẻ. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ áp dụng công nghệ cắt má lúm đồng tiền không phẫu thuật theo chuẩn Hàn Quốc, giúp tạo ra chiếc má lúm đẹp tự nhiên. Mức chi phí cho một bên má lúm là 5 triệu đồng. Tùy mong muốn của khách hàng mà các bác sĩ sẽ tạo má lúm ở một bên má hoặc cả hai bên.
Công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu phẫu thuật là phương pháp tạo má lúm đồng tiền hiện đại nhất hiện nay. Sau khi xác định vị trí phù hợp của má lúm, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo ra má lúm đồng tiền chỉ bằng một mũi khâu từ trong khoang miệng, đính liền cơ mặt với cấu trúc da bên trong. Mũi khâu này tạo nên sự kết dính giữa cơ và tổ chức da, nhờ vậy mà mỗi khi nói, cười, sự co rút cơ tạo thành má lúm đồng tiền hết sức tự nhiên.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, tạo má lúm đồng tiền được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi và có mắt thẩm mỹ tinh tường, nhờ vậy má lúm nhân tạo không chỉ đẹp, cân xứng mà còn rất an toàn, không có phản ứng phụ ngoài mong muốn.
Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé!


Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét