Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tại sao nên lựa chọn gọt mặt Hàn Quốc?

Câu hỏi: Xin chào các bác sĩ chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Em tên là Hà Linh, 20 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Do tính chất đặc thù của công việc sau này nên em luôn mong muốn mình có một diện mạo hấp dẫn, ưa nhìn. Không may em lại sở hữu một khuôn mặt chữ điền vuông vức như con trai, hàm to và thô trông rất xấu. Em đang có nhu cầu đi gọt mặt cho thon nhỏ lại và được chị bạn mách cho phương pháp gọt mặt Hàn Quốc. Tuy nhiên em vẫn đang khá băn khoăn. Em muốn nhờ các bác sĩ giải đáp giúp em tại sao lại nên chọn công nghệ gọt mặt Hàn Quốc để sở hữu một khuôn mặt thon đẹp ạ ? Công nghệ này có ưu việt gì so với những phương pháp khác không? Em xin chân thành cảm ơn.


Trả lời:
Chào bạn Hà Linh !
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi. Các bác sĩ thẩm mỹ của Kangnam xin được tư vấn cho bạn như sau:
Một khuôn mặt thon nhỏ, trái xoan luôn là mơ ước của tất cả các bạn nữ. Những không phải ai cũng may mắn sở hữu khuôn mặt V line quyến rũ như các ngôi sao xứ Hàn. Những phương pháp làm thon nhỏ mặt tự nhiên như massage mặt, tập cơ mặt… yêu cầu phải kiên trì và tốn rất nhiều thời gian, hơn nữa lại không áp dụng được với những người có xương hàm to bạnh bẩm sinh. Một cách hiệu quả hơn để sở hữu khuôn mặt V line chuẩn mà không tốn thời gian tập luyện, chờ đợi, đó chính là nhờ đến sự trợ giúp của các công nghệ thẩm mỹ.
Tại sao nên chọn Gọt mặt Hàn Quốc ?
Hiện nay, công nghệ gọt mặt tiên tiến nhất  là gọt mặt Hàn Quốc. So với những công nghệ gọt mặt đã có từ trước, gọi mặt Hàn Quốc có nhiều cải tiến nổi trội, giúp công nghệ này trở thành phương pháp an toàn nhất, hiệu quả nhất và được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng nhiều nhất trong các trường hợp phẫu thuật gọt mặt cho chị em. 2 đặc điểm khác biệt, ưu việt nhất của công nghệ này có thể kể ra như:
- Những phương pháp phẫu thuật khác có đường mổ hở ở ngoài miệng. Gọt mặt Hàn Quốc mở đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, không có dấu hiệu đã từng trải qua phẫu thuật, có tính thẩm mỹ cao.
- Gọt mặt Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật nội soi, giúp xác định rõ được cấu trúc, hình dáng khoang miệng bên trong nên sẽ tránh được việc làm tổn thương các mạch máu, dây thân kinh và các mô lân cận, giúp dễ quan sát và hạn chế chảy máu trong lúc mổ. Đây là yếu tố quan trọng giúp cho gọt mặt Hàn Quốc trở thành công nghệ rất an toàn và ít gây đau đớn.
Do những đặc tính ưu việt nổi trội, hiện nay gọt mặt Hàn Quốc đang được giới trẻ, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí tin tưởng và sử dụng. Ngoài việc lựa chọn công nghệ gọt mặt hợp lý thì một địa chỉ phẫu thuật uy tín cũng là yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo cho bạn sở hữu gương mặt đẹp một cách an toàn nhất.
Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay đã áp dụng thành công công nghệ gọt mặt Hàn Quốc cho rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và đều nhận được những phản hồi rất tích cực. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nhiều năm tu nghiệp tại chính Hàn Quốc, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường tìm lại vẻ thon gọn, tự nhiên cho khuôn mặt, một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất.
Dịch vụ gọt mặt V-line được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel:  04.62.91.99.77 – Mobile: 1900 6450
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Có thể bạn quan tâm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét