Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Nâng mũi như thế nào cho đẹp?

Câu hỏi: chào các bác sĩ, tôi là Thu Trang, năm nay 24 tuổi. Muốn đi nâng mũi thấp tẹt nhưng tôi chưa biết nâng mũi thế nào cho đẹp. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!


Trả lời:
Thu Trang thân mến !
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Dáng mũi đẹp phụ thuộc rất nhiều vào khuôn mặt của mặt nhằm tạo sự cân đối hài hòa. Hiện nay, dáng mũi được ưa chuộng nhất và giúp khuôn mặt đẹp nhất chính là dáng mũi S-line được tạo bởi phẫu thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc đang áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Nâng mũi Sline công nghệ Hàn Quốc
S-line là dáng mũi trong đó 3 điểm đầu mũi, điểm chính giữa 2 chân mày, chính giữa 2 đầu mắt tạo lên hình chính S hài hòa, trụ mũi song song với cánh mũi tạo mũi nhỏ xinh. Đây là dáng mũi đẹp vì tạo được sự cân đối hài hòa với khuôn mặt.
Nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có nhiều năm tu nghiệp ở các bệnh viện thẩm mỹ lớn ở nước ngoài giúp tư vấn và thực hiện nâng mũi giúp tạo dáng mũi đẹp nhất, phù hợp nhất với khuôn mặt. Bên cạnh đó, kết hợp công nghệ bọc sụn tư thân giúp bảo vệ đầu mũi và tạo mũi đẹp tự nhiên.

Với ưu điểm này, nâng mũi Sline đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng tới thẩm mỹ viện Kangnam để nâng mũi.
Nếu vẫn còn thắc mắc về nâng mũi, bạn Thu Trang hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể, chi tiết hơn nhé!
Chúc chị luôn xinh đẹp !

Xem thêm : 


Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét