Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Phương pháp độn cằm không phẫu thuật

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com Cháu năm nay 20 tuổi, nhưng mặt cháu nhìn rất buồn cười vì nhìn chẳng thấy cằm đâu cả. Cháu không hay bị bạn bè trêu, nhưng tự cháu cũng thấy khuôn mặt mình xấu vì cằm ngắn. Không biết có cách nào kéo cằm cháu ra được không? Nếu độn cằm thì phải phẫu thuật đúng không ạ? Nhưng cháu sợ phẫu thuật lắm ạ. Xin tư vấn giúp cháu với. Mong nhận được phản hồi sớm từ phía trung tâm tư vấn thẩm mỹ. Cháu cảm ơn.

Trả lời:
Chào Minh An!
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Vì cằm, xương quai hàm là yếu tố định dáng gương mặt, khuôn mặt vuông, tròn, hay trái xoan. Tuy nhiên, với một vài trường hợp,  dáng cằm không được như ý như không có cằm, cằm ngắn khiến gương mặt bị “lẹm” “cụt” không có tướng. Do đó, các bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa ra rất nhiều cách khắc phục như phẫu thuật đặt chất liệu độn qua đường niêm mạc bên trong miệng, cấy mỡ tự thân, tiêm chất làm đầy…
Tuy nhiên với mong muốn của bạn là độn cằm không cần phẫu thuật thì chúng tôi nhận thấy 2 phương pháp dưới đây thích hợp hơn cả.
1. Tiêm chất làm đầy
Chất làm đầy ở đây có thể là Botox hay Restylane…Những chất này đều được chứng nhận đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng. Có thể được cơ thể hấp thụ và hòa tan sau một thời gian từ 6-12 tháng. Do đó hiệu quả mang lại không lâu dài.
Chỉ cần thực hiện một mũi tiêm nhỏ giúp đưa chất liệu làm đầy vào đúng vị trí cần thực hiện. Sau 5-10 phút bạn đã cải thiện được dáng cằm lẹm của mình. Ưu điểm của phương pháp này là: tiến hành nhanh chóng, không đau, không cần phải nghỉ dưỡng hay thực hiện chăm sóc sau phẫu thuật.
Tuy nhiên nhược điểm của nó là: thời gian duy trì ngắn. Nếu không được tiêm đúng cách thì có thể dẫn tới hiện tượng cứng cơ… Do đó nếu bạn muốn thực hiện theo phương thức này thì nhớ chọn cho mình một bác sĩ tay nghề cao để thực hiện nhé.
2. Cấy mỡ tự thân
Phương pháp này được tiến hành khá giống tiêm chấy làm đầy. Tuy nhiên chỉ có điểm khác là: chất liệu tiêm là chính mỡ của cơ thể bạn, được lấy từ vùng mỡ bụng, đùi, eo…qua xử lý bằng máy ly tâm chuyên dụng. Và cũng chỉ cần một mũi tiêm nhỏ để đưa mỡ tự thân vào.
Ưu điểm của phương pháp này là: kết quả duy trì lâu dài, vĩnh viễn. Đồng thời loại bỏ được cả lớp mỡ thừa không mong muốn, vừa làm đẹp gương mặt, vừa làm đẹp vóc dáng. Bên cạnh đó, phương pháp này rất an toàn, thân thiện với người dùng.
Bạn Minh An có thể tham khảo và lựa chọn một trong hai phương pháp độn cằm không phẫu thuật này để thực hiện nhé. Bạn cũng nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín để đảm đạt được kết quả của mình ưng ý nhất.
Chúc bạn sớm khắc phục được hiện tượng cằm lẹm, cằm ngắn của mình
Xem thêm :
.
Tư vấn thẩm mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét