Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Chất liệu nâng mũi S line tại Kangnam là gì ?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Tôi là Linh Hương, 35 tuổi, giảng viên mỹ thuật. Tôi được bạn bè tư vấn rằng TMV Kangnam là một địa chỉ làm đẹp rất uy tín. Sắp tới tôi có ý định thực hiện nâng mũi S line tại đây, nhưng tôi hơi băn khoăn chưa rõ chất liệu sử dụng trong nâng mũi S line là chất liệu gì ? Mong các bác sĩ giải đáp. Tôi xin cảm ơn.


Trả lời: Chào chị Linh Hương !
Cảm ơn chị đã tin tưởng và ủng hộ TMV Kangnam. Chuyên mục tư vấn xin giải đáp băn khoăn của chị như sau:
Người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thường sở hữu một chiếc mũi kém đẹp: mũi tẹt, sống mũi thấp, đầu mũi và lỗ mũi to, cánh mũi bè theo chiều ngang…  Nhằm khắc phục toàn bộ những điểm hạn chế đó, một công nghệ nâng mũi mới ra đời, được đánh giá là ưu việt từ phái khách hàng cũng như các chuyên gia thẩm mỹ,  giúp tạo hình chiếc mũi đẹp hoàn hảo, đó chính là công nghệ nâng mũi S line.
Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tiếp nhận và áp dụng thành công công nghệ nâng mũi S line để tạo hình chiếc mũi thanh tú hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng.
Phương pháp nâng mũi S Line giúp tạo ra đường chữ S chuẩn mực cho chiếc mũi, nối liền 3 điểm: sống mũi, trụ mũi và đầu mũi. Chiếc mũi sau khi nâng không chỉ cao hơn, mà còn đồng thời “sở hữu” được một loạt đặc điểm của một chiếc mũi đẹp, như: đầu mũi không bị bóng đỏ, cánh mũi thon gọn tự nhiên, lỗ mũi hình hạt chanh (hình tam giác cân) cân đối.
Đặc biệt, nâng mũi S Line có độ an toàn rất cao. Vì chất liệu sử dụng chính trong nâng mũi S line là sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn…) nên khi được đưa vào trong mũi, chúng hoàn toàn thân thiện và có độ tương thích cao với cơ thể, ngăn ngừa việc xảy ra các biến chứng không mong muốn như trong các kỹ thuật nâng mũi thông thường khác.
Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S Line tại TMV Kangnam
- Không chỉ đơn giản là làm mũi cao lên như các phương pháp khác, Nâng mũi S Line còn tạo hình chiếc mũi đẹp toàn diện: cao hơn, thon gọn hơn, mềm mại hơn theo đúng chuẩn chữ S. Không riêng gì chiều cao của mũi,mà tất cả đường nét trên mũi như sống mũi, đầu mũi, cánh mũi…đều được chỉnh sửa để trở nên thanh tú tự nhiên.
- Là thủ thuật nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, không xâm lấn.
- Phẫu thuật theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, chất liệu sụn tự thân tương thích nhanh chóng với mũi thật, tránh hoàn toàn các kết quả không mong muốn như đau buốt, bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi…
- Chiếc mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt người châu Á.
- Có thể giúp khắc phục và giải quyết triệt để những trường hợp đã phẫu thuật mũi bằng các phương pháp khác mà kết quả không được như ý
- Kết quả nâng mũi duy trì vĩnh viễn
Xem thêm:
Nếu không còn gì thắc mắc
Chúc chị luôn xinh đẹp !
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét