Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Ưu điểm của phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em là Lan Hương, năm nay 20 tuổi, em rất muốn có được đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Em có tìm hiểu phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mĩ viện Kangnam. Phương pháp này có ưu điểm gì nổi bật? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin cảm ơn!



Trả lời:
Bạn Hương thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chuyên mục xin được trả lời như sau:
Khuôn mặt tròn cùng đôi má lúm đồng tiền duyên dáng làm người khác không thể rời mắt khi đối diện với bạn. Nếu bạn không được sở hữu nét duyên ngầm này, bạn có thể tìm đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam với kỹ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng sẽ mang đến cho bạn đôi má lúm duyên dáng và dễ thương.
Dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên mà các bác sĩ, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn sau đó một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành lên vệt lõm – má lúm. Chỉ với 10 -15 phút, bạn đã được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn, đẹp tự nhiên.
Phương pháptạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật có nhiều ưu điểm nổi bật:
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Kỹ thuật đơn giản, không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo
- Kết quả mang lại lâu dài, đẹp tự nhiên
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể trở lại với công việc và sinh hoạt hàng ngày.

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét