Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?

Câu hỏi: Chào các anh/chị. Em là Thu Ngà, em hiện đang ở Hà Nội. Cuối năm nay em lấy chồng nên muốn có một đôi mắt hai mí thật đẹp để chụp ảnh cưới nhưng em không biết cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp? Mong các anh chị gợi ý cho em với ạ.


Trả lời:
Thu Ngà thân mến,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của TMV Kangnam. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Cắt mắt 2 mí thực chất là bấm mí mắt. Bạn có thể đã có sự nhầm lần giữa hai phương pháp này. Cắt mí mắt là lấy đi những bọng mỡ hay da chùng, nhăn trên mí mắt để mắt to hơn, sáng đẹp, trẻ trung và có sức sống hơn. Phương pháp này chủ yếu được chỉ định áp dụng cho những người ở độ tuổi trung niên, khi mà mí mắt bắt đầu có nhiều bọng mỡ và nếp nhăn.
cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc1
Còn phương pháp bấm mí mắt thì vốn được khuyến khích áp dụng cho những người trẻ tuổi, mí mắt chưa có da chùng hay bọng mỡ quanh mí. Phương pháp này không phẫu thuật, không cắt rạch mà chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng. Các bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu một đường trên mí mắt bạn giúp hình thành nếp mí mới, cân đối, đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thế khuôn mặt.
Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?
Với 2 phương pháp bấm mí và cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam-Số 1 công nghệ thẩm mỹ ứng dụng rất thành công và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng bởi kết quả tốt và độ an toàn, tin cậy mà thẩm mỹ viện Kangnam mang lại.
Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ đông đảo, có bề dày kinh nghiệm trong ngành cũng như trình độ chuyên môn giỏi mà thẩm mỹ viện Kangnam còn là địa chỉ luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc cùng với ứng dụng thẩm mỹ theo quy trình an toàn chuẩn của Hàn… vì thế địa chỉ thẩm mỹ này đã, đang là sự lựa chọn số 1 của khách hàng. Các chuyên gia thẩm mỹ cũng đánh giá rất cao về thẩm mỹ viện Kangnam.
Anh-dai-dien-bam-mi
Cắt mắt 2 mí an toàn tại thẩm mỹ viện kangnam
- Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ được các bác sĩ Hàn Quốc tiến hành thăm khám và bấm mí theo một quy trình đạt chuẩn xứ Hàn. Với con mắt tinh tế cùng tay nghề cao, các bác sĩ sẽ cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, long lanh quyến rũ.
Thực hiện bấm mí mắt tại Kangnam tuyệt đối an toàn, quy trình diễn ra nhanh chóng, chính xác, có tính khoa học cao. Sau 20 phút bạn đã sở hữu ngay mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không đau, không biến chứng.
- Đội ngũ phục vụ, nhân viên, chăm sóc viên tại Kangnam rất chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo nhờ đó mà bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn cụ thể nhất cách chăm sóc sau khi tiến hành bấm mí
- Là một trong 33 cơ sở thẩm mỹ viện được Sở  y tế cấp phép hoạt động, Kangnam từ lâu đã tạo được chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ, khẳng định tiếng vang, uy tín và chất lượng của mình.
Để hiểu kỹ hơn về công nghệ tiên tiến này bạn có thể tham khảo tại đây hoặc đến trực tiếp trụ sở của thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn. (tư vấn miễn phí)
Xem thêm
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét