Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Giá bấm mí mắt tại TMV Kangnam là bao nhiêu?

Câu hỏi:Tôi là Thu Hiền năm nay 22 tuổi. Do mắt một mí rất nhỏ nên thời gian sắp tới tôi dự định tới thẩm mỹ viện Kangnam để bấm mí. Vậy rất mong chuyên mục tư vấn có thể trả lời giúp tôi giá bấm mí là bao nhiêu để tôi có sự chuẩn bị sớm nhất về tài chính. Tôi xin cảm ơn!


Trả lời:
Thu Hiền thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của thẩm mỹ viện Kangnam. Về giá bấm mí mắttại Kangnam, chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:
Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, không chỉ giúp bấm mí mắt đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn và duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài. Giá bấm mí mắt tại Kangnam cụ thể là:
- Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc do bác sĩ Việt Nam thực hiện là  6.000.000 VNĐ
- TBấm mí mắt được thực hiện bởi các bác sĩ Hàn Quốc, chi phí sẽ là 3000 USD.
Kinh nghiệm thực tế tại thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đã giúp rất nhiều khách hàng cải thiện thành công tình trạng mắt một mí, mắt hai mí không đều, mí không rõ, giúp khách hàng nhanh chóng có mắt hai mí to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, thị lực của đôi mắt.
Các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ bấm mí chuyên dụng để tạo ra các nếp gấp mí ở vị trí đã được xác định trước đó. Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc không gây đau, không có biến chứng và phục hồi nhanh chóng. Quá trình bấm mí mắt chỉ diễn ra trong 30 phút, sau khi thực hiện xong bạn có thể trở về nhà ngay và nhanh chóng có mắt hai mí đẹp tự nhiên.Với tay nghề khéo léo của các bác sĩ tại Kangnam, sau khi bấm mí mắt, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí đều, tự nhiên, cân xứng với khuôn mặt, không bị xếch, trợn mà kết quả duy trì dài lâu.
Bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được khám và tư vấn miễn phí về bấm mí mắt Hàn Quốc nhé!
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, thành công!
Xem thêm :
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét