Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Các phương pháp nâng mũi mới nhất hiện nay

Một chiếc mũi đẹp, sống mũi cao, lượn sóng mềm mại, thon gọn thanh tú luôn khiến gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Các phương pháp nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc ra đời nhằm mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, ưng ý nhất. Bài viết dưới đây chia sẻ các phương pháp nâng mũi được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.




Theo các chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam, hiện nay có 3 phương pháp nâng mũi được nhiều người ưa chuộng:
1. Nâng mũi bọc sụn:
Đây là kỹ thuật nâng mũi kết hợp ghép sụn tự thân lấy từ vành tai bọc vào đầu mũi. Thời gian lấy sụn nhanh, chỉ khoảng 5 phút, và vết thương chỉ dài khoảng 1-2cm, không ảnh hưởng đến tai, dễ chăm sóc, không để lại sẹo.
Phương pháp nâng mũi bọc sụn áp dụng cho người có sống mũi thấp, da đầu mũi mỏng, đầu mũi không quá to,…
Ưu điểm của phương pháp này là đầu mũi được bảo vệ tốt, sống mũi không bị tụt, thời gian tiến hành nhanh.
Nang mui boc sun
Nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam
2. Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn nhân tạo
nang mui han quoc
Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn nhân tạo
Chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là sụn sinh học định hình của nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc (là chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay) được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khéo léo đưa vào khoang mũi để tạo dáng mũi cao, mềm mại tự nhiên và ổn định lâu dài.
Đối tượng áp dụng cho phương pháp nâng mũi này là những chiếc mũi có sống mũi thấp, sống mũi thấp nhưng có đầu mũi dài, da đầu mũi không quá mỏng, đầu mũi không quá to…
Ưu điểm phương pháp nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật đơn giản, không phức tạp, cho kết quả ngay sau phẫu thuật.
3. Nâng mũi S-Line Hàn Quốc:
nang mui S line
Nâng mũi S-line Hàn Quốc
Nâng mũi S Line là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay, đó chính là kĩ thuật kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, phù hợp với khuôn mặt.
Nâng mũi S-line Hàn Quốc áp dụng cho tất cả các khuyết điểm về sống sống mũi thấp.
Ưu điểm của phương pháp này là phù hợp với mọi dáng mũi, kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn và cho bạn kết quả vĩnh viễn suốt đời.
Thật dễ dàng để sở hữu chiếc mũi đẹp, thon gọn, thanh tú, sống mũi cao, mềm mại phù hợp với khuôn mặt. Bạn hãy đến Thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sĩ thăm khám, tư vấn và lựa chọn cho bạn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất cho chiếc mũi của bạn. Đảm bảo bạn sẽ có chiếc mũi hoàn hảo, đẹp như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét