Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Thẩm mỹ viện sửa mũi uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tên em là Thảo, năm nay 22 tuổi. Mũi em không thấp lắm nhưng cánh mũi lại bị to. Em đang có ý định đi sửa mũi nhưng vẫn băn khoăn không biết thẩm mỹ viện sửa mũi nào an toàn, uy tín. Mong bác sĩ tư vấn cho em! Cảm ơn bác sĩ!


Trả lời:
Chào bạn Thảo!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của sửamũi.com. Vấn đề bạn hỏi chúng chúng tôi xin trả lời như sau:
Một đặc trưng về mũi của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng ngoài sống mũi thấp, tẹt, đầu mũi to, còn có cánh mũi dày, to bè ra hai bên khiến cho mũi trông “quá khổ”, làm mất vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt. Để khắc phục triệt để các khuyết điểm ấy, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công rất nhiều công nghệ sửa mũi. Tuy nhiên, để có được kết quả thẩm mỹ tối ưu cũng như đảm bảo an toàn, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện sửa mũi chất lượng, uy tín là điều rất quan trọng.
Thẩm mỹ viện sửa mũi nào uy tín, chất lượng nhất hiện nay?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, dù sửa mũi nói chung và sửa cánh mũi nói riêng là kỹ thuật đơn giản, nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tinh tế cũng như phương pháp, quy trình sửa mũi đảm bảo đạt chuẩn an toàn.
Trong số các địa chỉ sửa mũi hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín, tin cậy, đảm bảo được cả 3 tiêu chí về công nghệ sửa mũi, đội ngũ bác sĩ, quy trình sửa mũi.
- Về công nghệ sửa mũi, Thẩm mỹ viện Kangnam có rất nhiều phương pháp sửa mũi phù hợp với từng khuyết điểm về mũi của mỗi khách hàng. Các công nghệ sửa mũi này đều được bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ bác sĩ Hàn Quốc, đảm bảo đem đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp toàn diện theo chuẩn Hàn Quốc.
Dịch vụ sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn Hàn Quốc, nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng, xâm lấn.
Thẩm mỹ viện sửa mũi uy tín, chất lượng nhất hiện nay anh 2
Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ giữa TMV Kangnam và Bệnh viện Lead Surgery
Trong trường hợp của bạn, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật thu gọn cánh mũi, chỉ trong thời gian khoảng 30 – 45 phút, bạn sẽ có được cánh mũi thon gọn, hài hòa với dáng mũi, khuôn mặt. Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, thời gian phục hồi nhanh chóng.
- Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Kangnam cong có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi đầu ngành, giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi cũng như mắt thẩm mỹ tinh tế giúp mang đến cho khách hàng kết quả sửa mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên, cân đối và phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Không chỉ vậy, thực hiện sửa mũi tại Kangnam, khách hàng còn có cơ hội được các chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng tại các trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành thẩm mỹ  mũi.
Qua thực tế sửa mũi nói chung và thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy mọi khách hàng đều có phản hồi tích cực về kết quả thẩm mỹ, tính an toàn cho sức khỏe và đánh giá Kangnam là thẩm mỹ viện sửa mũi uy tín, chất lượng nhất hiện nay.
Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn Thảo có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia thăm khám tình trạng mũi và tư vấn cụ thể nhé.
Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!
Xem thêm :

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét