Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Chi phí sửa mũi hếch là bao nhiêu ?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Ngọc Anh, sinh năm 1980. Đầu mũi tôi bị hếch lên, trông rất mất thẩm mỹ. Tôi cũng không có ý định sửa mũi nếu không bị bạn bè và chồng trêu đùa quá nhiều. Tôi muốn sửa mũi đẹp lên. Bác sĩ có thể cho tôi biết chi phí sửa mũi hếch là bao nhiêu?

Trả lời: Chào chị Ngọc Anh!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:
Người có đầu mũi hếch thường có sống mũi ngắn, và thấp, do phần đầu mũi ngả về phía sau nhiều hơn mũi bình thường, nên tạo cảm giác cho mũi bị ngắn.
Phương pháp sửa mũi hiệu quả nhất hiện nay vừa giúp nâng sống mũi cao hơn, và chỉnh sửa đầu mũi hếch chính là công nghệ sửa mũi bằng nâng mũi S-line.
Công nghệ S Line là phương pháp sửa mũi mới nhất hiện nay, an toàn và mang lại kết quả vĩnh viễn.
Sửa mũi hếch bằng công nghệ S Line sử dụng toàn bộ sụn tự thân để chỉnh sửa đầu mũi. Với loại sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nên đảm bảo sự tương thích, phù hợp với cơ địa của khách hàng.
Chất liệu sụn nhân tạo sẽ được sử dụng rất ít hoặc không có trong kỹ thuật nâng sống mũi. 2 loại chất liệu này được sử dụng phù hợp, cân đối để nâng cao sống mũi, kéo dài đầu mũi, do đó tạo nên dáng mũi lượn theo hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên.
Chí phí sửa mũi hếch bằng công nghệ S Line thông thường là 25 triệu, sửa mũi bằng nâng mũi S-line đặc biệt là 35 – 40 triệu đồng.
Xem chi tiết thông tin về công nghệ này tại đây.
Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp sửa mũi hếch bằng công nghệ này, mong chị Ngọc Anh thu xếp thời gian đến với trung tâm trong thời gian sớm nhất.
Chúc chị ngày càng xinh đẹp!
 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét