Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Sửa mũi sau tai nạn

Sửa mũi sau tai nạn đòi hỏi phương pháp cũng như trình độ tay nghề bác sĩ, do đó, để đảm bảo hình dáng mũi được tạo hình chuẩn khách hàng cần lựa chọn phương pháp sửa mũi đem lại nhiều ưu điểm, đảm bảo an toàn. Hiện nay, phương pháp sửa mũi s line là biện pháp tân tiến nhất, khách hàng nên lựa chọn.

Sua mui sau tai nan bang phuong phap sua mui s line
Cần lựa chọn phương pháp sửa mũi phù hợp nhất cho trường hợp hỏng mũi do tai nạn
Sau tai nạn chiếc mũi sẽ thay đổi nhiều về hình dáng và vị trí sống mũi, do đó cần một giải pháp toàn diện để tạo hình lại chiếc mũi. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi hay sửa mũi s line đáp ứng đầy đủ những tiêu chi đó, không chỉ nâng cao sống mũi mà còn chỉnh sửa đầu mũi, thu nhỏ đầu mũi to, tạo hình lỗ mũi, sao cho từ chân mũi tới đầu mũi tạo độ nghiêng nhẹ theo hình chữ S, tạo sự mềm mại và tự nhiên.
Nếu như các phương pháp khác chỉ đơn thuần nâng cao sống mũi, khiến cho chiếc mũi kém tự nhiên, khô cứng thì phương pháp sửa mũi công nghệ Hàn Quốc lại tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, chỉnh sửa mũi toàn diện. Đây chính là thế mạnh của phương pháp này.
Sửa mũi sau tai nạn bằng phương pháp sửa mũi S line
Sửa mũi s line giải pháp hoàn hảo để sửa mũi sau tai nạn
Đối tượng của phương pháp sửa mũi s line không chỉ là khách hàng bị hỏng mũi sau tai nạn mà còn nhiều đối tượng khác có khiếm khuyết về chiếc mũi như sống mũi thấp, sửa mũi gồ, mũi hỏng sau nâng mũi, mũi củ tỏi, mũi khoằm…
Phương pháp sửa mũi s line đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới xoang mũi, không để lại sẹo, thời gian nghỉ dưỡng ngắn. Chất liệu sử dụng trong sửa mũi s line gồm:
- Chất liệu nhân tạo chủ yếu là silicon
- Chất liệu sụn tự thân chủ yếu là sụn vành tai, sụn sườn.
Sua mui sau tai nan bang phuong phap sua mui s line
Sửa mũi mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn với khách hàng
Phương pháp sửa mũi tạo ra bước ngoặt quan trọng đối với việc chỉnh hình và tạo dáng mũi, đem lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài.
Bên cạnh phương pháp sửa mũi còn có nhiều phương pháp khác cũng mang lại hiệu quả và đảm bảo sự an toàn như phương pháp sửa mũi gồ, sửa mũi sau khi nâng, sửa mũi đẹp,  thu gọn cánh mũi,  thu nhỏ đầu mũi
Khi tiến hành sửa mũi sau tai nạn, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân.
Xem chi tiết thông tin về công nghệ này tại đây.
Khi có nhu cầu sửa mũi sau tai nạn, khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin bổ ích tại thẩm mỹ viện Kangnam để có sự lựa chọn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét