Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phương pháp nâng mũi nào phù hợp cho mũi hỏng sau phẫu thuật?

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Diệu, 24 tuổi. Thời gian trước, tôi có đi phẫu thuật nâng mũi s line tại một trung tâm thẩm mỹ viện nhỏ gần nhà. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đầu mũi tôi có màu bóng đỏ, trông rất mất thẩm mỹ. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi phương pháp nâng mũi nào phù hợp với mũi hỏng sau phẫu thuật không?




Trả lời:
Chào bạn Diệu!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Phẫu thuật sửa mũi là một trong những lựa chọn của chị em để sở hữu một chiếc mũi cao, thanh tú. Đây là một phương pháp không quá phức tạp, tuy nhiên nếu không được thực hiện tại các trung tâm có uy tín thì sẽ để lại những tình trạng tương tự như của bạn: đầu mui bóng đỏ; da đầu mũi mỏng và lộ sóng mũi nhân tạo; đầu mũi trở nên nhọn, không phù hợp mũi; đầu mũi đỏ và nóng rát khi ra nắng hoặc trời lạnh.
Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng rất thành công phương pháp nâng sửa mũi S Line, mang tới cho khách hàng sự hài lòng về tính thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối cho cả những khách hàng có mũi hỏng sau phẫu thuật
Phương pháp S line  là một bước tiến quan trọng trong các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân, nhằm khắc phục và cải thiện những nhược điểm thường gặp của phương pháp nâng mũi thông thường, mang lại dáng mũi S-Line đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng.
Kết quả sau phẫu thuật nâng mũi S Line: mang đến cho bạn một chiếc mũi thanh tú, thon gọn 2 cánh mũi, sống mũi cao, cong lượn hình chữ S từ trán xuống đầu mũi. Đáp ứng các trường hợp mũi ngắn, hếch, mũi bị hư hỏng do phẫu thuật, đem lại hiệu quả vĩnh viễn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo.
Chi phí sửa mũi S Line tại thẩm mỹ viện Kangnam: sửa mũi S-Line Hàn Quốc thông thường 25 triệu đồng. Chi phí sửa mũi S-Line Hàn Quốc đặc biệt 35 – 40 triệu đồng.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, kết hợp với cơ sở vật chất tiên tiến hàng đầu, cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, tạo sự tin tưởng và sự ủng hộ cao từ phía khách hàng.
Chúc bạn thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét