Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Thời gian độn cằm là bao lâu?

Câu hỏi: Chào bác sỹ! Cằm của tôi vốn đã rất ngắn, nay tôi béo lên, phần mỡ nọng cằm lộ ra càng làm cho cái cằm của tôi ngắn hơn. Tôi hay giao tiếp nên muốn nhờ bác sỹ tư vấn về độn cằm. Cụ thể là tiến hành trong thời gian bao lâu và gây tê hay gây mê? Cảm ơn nhiều.

(Hà Mai, Hải Dương)


Trả lời:
Chào bạn Hà Mai!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẫm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Với công nghệ khoa học tiên tiến hiện nay, việc thẩm mỹ cằm bằng chất liệu độn là xu thế lựa chọn mới của không chỉ các sao trong làng giải trí mà còn là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ hiện đại.
Theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, độn cằm là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Để thực hiện phương pháp này bác sẽ sẽ tiến hành phương pháp gây tê tại chỗ bằng một đường mổ nhỏ.
Thời gian tiến hành phẫu thuật độn cằm thông thường mất khoảng 45 phút. Sau phẫu thuật bạn có thể trở về sinh hoạt bình thường ngay mà không phải lo lắng mất thời gian nghỉ dưỡng.
Trường hợp của bạn, thẩm mỹ viện Kangnam có thể phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm giúp bạn có một chiếc cằm dài đẹp hơn, khắc phục được tình trạng cằm ngắn cũng như che lấp hoặc làm giảm đi nhược điểm phần nọng mỡ nơi cằm.
Nếu còn băn khoăn, bạn nên sắp xếp công việc và đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn miễn phí.
Chúc bạn thành công và tự tin hơn trong giao tiếp sau độn cằm.
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét