Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Điều cần tránh trước khi tiến hành phương pháp gọt mặt?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hạnh, sống tại Hà Nội.  Tôi có ý định sẽ đi gọt mặt tại trung tâm thẩm mỹ, nhưng tôi nghe các bạn nói cần phải tránh một số điều ở nhà trước khi tới trung tâm phẫu thuật. Chuyên mục có thể giải đáp: tôi cần phải làm gì trước khi đi phẫu thuật?
                               >>  Thủy tiên sau khi gọt mặt
                               >>  Gọt mặt ở đâu đẹp?


Trả lời:
Bạn Hạnh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnagm. Về vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt nội soi từ lâu đã là dịch vụ làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao. Phương pháp này không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.
Những việc bạn phải làm tại nhà, trước khi tới trung tâm để phẫu thuật đó là:
-  Bạn nên gội đầu sạch sẽ, vệ sinh răng miệng trước lúc phẫu thuật. Súc miệng bằng nước sát khuẩn.
-  Nhịn ăn, nhịn uống ít nhất 6h trước khi phẫu thuật. Nếu bạn mổ buổi sáng thì không ăn hay uống từ đêm hôm trước. Nếu mổ buổi chiều thì sáng phải nhịn ăn, nhịn uống hoàn toàn.
-  Đặc biệt nếu bạn mặc các bênh lý mãn tính, bạn cần phải báo trước với bác sĩ để có phương hướng xử lý.
Phau thuat got mat theo cong nghe ha quocPhẫu thuật gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc
Lý do bạn phải thực hiện những điều trên:
Bác sĩ sẽ xác định cụ thể hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa  trên khuôn mặt bạn.Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, việc về sinh sạch sẽ răng miệng sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn tấn công, tránh làm viêm nhiễm và gây đau nhức cho bạn sau phẫu thuật, cũng như sự mất vệ sinh trong quá trình phẫu thuât. Bạn cũng cần phải gội đầu sạch sẽ, để tránh làm những sợi tóc yếu, rụng và rơi ra trong quá trình phẫu thuật. Rất có thể nó sẽ dính kèm theo các dụng cụ đi vào trong cơ thể của bạn, gây đau đớn hơn. Bạn cũng nên nhịn ăn theo thời gian quy định là 6 -10 tiếng, để tránh cơ thể bị sốc khi tiến hành phẫu thuật.
Để có hiểu thêm về vấn đề chuẩn bị trước khi gọt mặt, mong bạn tìm hiểu tại website : http://gọtmặt.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét