Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Một số điều nên biết về gọt mặt V-line

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với sự thay đổi khuôn mặt của các ngôi sao nhờ phẫu thuật gọt mặt V-line. Nếu bạn cũn đang cân nhắc về một phẫu thuật gọt mặt để thay đổi tương tự, tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này nhé.
Click Got mat để tìm hiểu thêm về  Kết quả sau gọt mặt thế nào mới là đẹp?


>> Ứng dụng nội soi trong phẫu thuật gọt mặt
Mot so dieu ve got mat  V LineMột số điều về gọt mặt V Line
Thế nào là một khuôn mặt V-line?
Khuôn mặt V-line là khuôn mặt nhỏ gọn và thanh thót được tạo lên nhờ cấu trúc xương hàm và cằm. Độ rộng của xương hàm và độ dài nhọn của cằm tạo lên hình chữ V cho khuôn mặt.
Khuôn mặt V-line thường đặc trưng bởi hàm không quá rộng, các góc hàm không bị vuông, cằm dài và hơi nhọn phù hợp với khuôn mặt và hàm.
Thế nào là gọt mặt V-line?
Gọt mặt V-line là phẫu thuật tác động lên xương hàm và cằm để tạo dáng V-line cho khuôn mặt. trước khi phẫu thuật các bác sĩ sẽ thăm khám tỉ mình tình trạng khuôn mặt để điều chỉnh cho phù hợp và chính xác.
Nếu xương hàm to, rộng hoặc quá góc cạnh các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt một phần xương hàm. Nếu cằm vuông hoặc quá to, phẫu thuật sẽ tác động vào xương cằm. Ngoài ra, phẫu thuật có thể kết hợp với độn cằm lẹm, cằm ngắn để tạo dáng V-line chuẩn.
Bac si tien hanh phau thuat got mat V Line cho khach hangChuyên gia hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành gọt mặt cho khách hàng
Ứng dụng nội soi vào gọt mặt V-line
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật gọt mặt nội soi được kết hợp với ứng dụng nội soi đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao.
Các camera và thiết bị nội soi khác sẽ giúp phóng to các góc hàm và xương hàm nên phẫu thuật chính xác và không ảnh hưởng tới các tế bào thần kinh và mạch máu. Nhờ đó, sau phẫu thuật, bạn sẽ phục hồi nhanh đồng thời không có sẹo do phẫu thuật.
Gọt mặt V-line được đánh giá là một giải pháp làm đẹp mới, tiên tiến, an toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao. Bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ chất lượng và bác sĩ uy tín để phẫu thuật đạt kết quả cao hơn nhé.
theo nguồn : http://gọtmặt.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét