Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Sửa mũi Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi tên Cẩm Ly, ở Bắc Ninh. Tôi muốn tìm hiểu kỹ hơn về sua mui Hàn Quốc. Các bác sĩ có thể trả lời giúp tôi sửa mũi Hàn Quốc như thế nào được không? Cảm ơn các bác sĩ!    (Cẩm Ly, Bắc Ninh)


Trả lời:
Sua mui Han Quoc tien hanh nhu the nao
Chào Cẩm Ly!
Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vẫn của thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Sửa mũi Hàn Quốc là công nghệ sửa mũi tiên tiến nhất hiện nay, giúp chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi, tạo dáng mũi thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, tùy vào tình trạng của mũi các bác sĩ sẽ quyết định phẫu thuật hợp lý, an toàn và đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Sua mui được thực hiện như thế nào?
Trước phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng, dựa trên  nhu cầu, mong muốn của khách hàng cùng với mắt thẩm mỹ của các bác sĩ giỏi để quyết định thủ thuật sửa mũi phù hợp.
Bac si tham kham va tu vanBác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng
Đối với tình trạng mũi ngắn, hếch, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, hiện nay có áp dụng rất nhiều phương pháp cho khách hàng lựa như nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line. Trong đó nâng mũi S-line đang được các chị em rất ưa chuộng.
Với trường hợp đầu mũi to, thô hoặc cánh mũi quá rộng nhìn không cân đối và duyên dáng, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi trở nên thon gọn, duyên dáng hơn.
Trường hợp mũi bị hỏng hay biến chứng sau nâng cũng có thể được chỉnh sửa lai tùy vào tình trạng. Ngoài ra, nếu mũi có quá nhiều khuyết điểm, các bác sĩ sẽ cân nhắc để kết hợp cả nâng mũi và sửa mũi cho hợp lý.
Với trình độ chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp, thon gọn hơn mà hoàn toàn an toàn.
Bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn nhiều hơn về phẫu thuậtsửa mũi nhé.
Chúc bạn luôn vui vẻ!
Theo nguồn : http://sửamũi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét