Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Phương pháp nâng mũi S Line cho chiếc mũi củ tỏi

Sở hữu “chiếc mũi củ tỏi” với dáng mũi thấp, sống mũi tẹt, đầu mũi to không chỉ khiến bạn kém xinh mà đôi khi nó là thủ phạm làm bạn mất tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hãy loại bỏ “chiếc mũi củ tỏi” xấu xí bằng phương pháp nâng mũi S Line mới nhất hiện nay.


 
Nâng mũi S Line - giải pháp cho chiếc mũi củ tỏi
Nâng mũi S Line – giải pháp cho chiếc mũi củ tỏi
Nâng mũi S Line là gì?
Chỉ nghe tên gọi cũng khiến bạn hình dung phương pháp nâng mũi S Line mang đến cho bạn chiếc mũi mềm mại, lượn sóng hình chữ S với sống mũi cao, đẹp tự nhiên. Đây là phương pháp nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc mới nhất hiện nay, với việc nâng mũi bằng sụn tự thân rất an toàn và thân thiện cho khách hàng.
Nâng mũi S Line ở đâu đẹp?
Tại Việt Nam, phương pháp nâng mũi S Line được áp dụng tại rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ bởi những ưu điểm vượt trội như không đau, không để lại sẹo, kết quả chiếc mũi đẹp, tự nhiên, sống mũi cao thanh tú phù hợp với mọi đối tượng.Tuy nhiên, Nâng mũi S Line là phẫu thuật tương đối phức tạp vì phải kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi nên đòi hỏi bác sĩ phải có con mắt thẩm mỹ, tay nghề cao mới có thể đo vẽ chính xác và tạo chiếc mũi với độ cao phù hợp với khuôn mặt từng người.
Tham my vien Kangnam hop tac voi benh vien Han Quoc
Hợp tác công nghệ thẩm mỹ giữa TMV Kangnam và bệnh viện Yonsei Hàn Quốc
Thẩm mỹ viện Kangnam được chuyển giao trực tiếp tiếp nhận công nghệ nâng mũi mới nhất từ các chuyên gia phẫu thuật nâng mũi hàng đầu tại Hàn Quốc. Đội ngũ y bác sĩ uy tín, nhiều năm tu nghiệp và làm việc tại nước ngoài.
Nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã được các bác sĩ tiến hành và nâng mũi thành công cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước, được khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp, an toàn và uy tín nhất hiện nay.
Chi phí nâng mũi S Line thông thường ( đầu mũi được bọc sụn vành tai) tại Thẩm mỹ viện Kangnam là 25 triệu đồng. Chi phí nâng mũi S Line đặc biệt (chỉnh toàn diện bằng sụn sườn từ đầu mũi đến sống mũi) là 35-40 triệu đồng.
Nâng mũi S Line tại thẩm mỹ viện Kangnam chính là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất để bạn thoát khỏi “chiếc mũi củ tỏi” kém xinh kia. Thay vào đó, bạn sẽ được sở hữu một chiếc mũi cao, sống mũi lượn sóng hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên, kết quả nâng mũi sẽ vĩnh viễn suốt đời nên bạn hoàn toàn yên tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét