Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Nên hay không nên nâng mũi Hàn Quốc?

Câu hỏi: Chào bác sĩ ạ. Cháu muốn nâng mũi Hàn Quốc nhưng bạn bè lại khuyên cháu không nên vì sợ có những biến chứng không tốt cho mắt hoặc mũi… Bác sĩ có thể cho cháu lời khuyên là nên hay không nên nâng mũi Hàn Quốc được không ạ? Cháu mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ ạ.

Thu Phương – Hải Phòng
Trả lời:
Chào bạn Thu Phương!
Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư ván nâng mũi Hàn Quốc của thẩm mỹ  viện Kangnam. Vấn đề bạn hỏi được các chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi giải đáp cụ thể  như sau:
Nâng mũi Hàn Quốc hiện đang là một trong những cách thích hợp nhất để cải thiện hình dáng và kích thức của chiếc mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt và các đường nét trên gương mặt, giúp chiếc mũi trở nên thanh tú, hài hòa hơn.
Nâng mũi Hàn Quốc hiện nay đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công, cụ thể là dịch vụ này đã và đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tùy tình trạng mũi của khách hàng mà có những tư vấn thích hợp, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sau nâng mũi bạn sẽ có được dáng mũi đẹp như mong muốn, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Nâng mũi Hàn Quốc S line, nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn… được sửa dụng chủ yếu bằng sụn tự thân (Sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi và sụn vách ngăn để dựng chân mũi) nên đảm bảo không có bất kỳ biến chứng hay tác dụng phù gì như bạn nghĩ. Sụn được dùng để nâng mũi và bọc, nâng đầu mũi sẽ giúp bảo vệ tốt nhất cho chiếc mũi của bạn. Ngoài ra, phương pháp này khắc phục triệt để hiện tượng lộ sóng mũi, mũi bóng đỏ…  Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp này để khắc phục khuyết điểm của chiếc mũi hiện tại.
Ngoài ra, nâng mũi Hàn Quốc cũng không hề gây ảnh hưởng đến khứu giác hay mắt như bạn nghe nói. Bác sĩ bóc tách khoang mũi, đưa chất liệu vào, sau đó đóng kín vết mổ, không có bất kỳ tác động nào gây ảnh hưởng đến khưu giác, mắt, không để lại sẹo, mũi đẹp tự nhiên. Vì thế, bạn hãy yên tâm về độ an toàn của phương pháp nâng mũi này nhé.
Tốt hơn hết, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét