Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Nâng mũi không phẫu thuật. Xu hướng mới của năm 2013


Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, rất nhiều phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa và nâng mũi ra đời đem lại chiếc mũi thanh tú, thọn gọn và hài hoà với các đường nét trên khuôn mặt.


Nâng mũi không phẫu thuật Sở hữu chiếc mũi thon gọn, thanh thoát dễ dàng với công nghệ Radies
Tuy nhiên, vì môt số lý do, nhiều chị em không đủ can đảm để thực hiện phẫu thuât nâng mũi. Công nghệ Radies ra đời đáp ứng được mong muốn của bạn về các tiêu chí: an toàn, nhanh chóng, không đau mà vẫn đẹp tự nhiên.
Nâng mũi không phẫu thuật bằng công nghệ Radies có nguồn gốc từ Mỹ được ứng dụng thành công, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.
Nâng mũi không phẫu thuật là gì?
Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp tiêm chất làm đầy Radies lên phần sống mũi, những vị trí lồi, lõm bất thường chỉ trong vòng 5 phút mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên và ổn định.
Nâng mũi không phẫu thuật 1Tiêm thuốc làm đầy Radies mang lại kết quả hoàn mỹ
Vùng tiêm Radies ở đâu?
Vùng tiêm thuốc tùy thuộc vào sống mũi hiện tại của bạn. Vùng tiêm chủ yếu là phần sống mũi gần phần đầu mũi. Đối với những chiếc mũi bị lồi lõm,phải sửa mũi bác sĩ sẽ tiêm liều lượng sao cho phù hợp với từng khách hàng.
Tại sao lại sử dụng công nghệ Radies trong nâng mũi không phẫu thuật?
Radies được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về chất lượng và độ an toàn (FDA approved). Bởi nó an toàn và thân thiện đến mức bạn không cần phải thử phản ứng trước khi tiêm.
Nâng mũi không phẫu thuật 2Radies sẽ giúp chỉnh hình dáng mũi như ý muốn.
Nâng mũi bằng công nghệ mô sinh học Radies được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Công nghệ này đảm bảo được các tiêu chí an toàn, nhanh chóng, khả năng thích ứng cao cùng cơ chế tự động chỉnh hình khuôn mặt theo ý muốn. Chỉ một lần cấy mô Radies bạn sẽ có ngay dáng mũi thanh tú, mềm mại tự nhiên mà không để lại sẹo.
Radies là mô sinh học thân thiện với cơ thể người, có khả năng tự hấp thu, thích ứng cao. Sau khi được đưa vào mũi, theo sự điều chỉnh của bác sĩ, Radies sẽ giúp chỉnh hình dáng mũi như ý muốn.
Chi phí nâng mũi bằng Radies là bao nhiêu?
Chi phí nâng mũi không phẫu thuật bằng công nghệ sinh học Radies tùy thuộc vào liều lượng tiêm vào cơ thể khách hàng nhưng dao động từ 4-9 triệu.
Tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi Hàn quốc tại đây : http://nângmũi.net/
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH:     1900 6089

0 nhận xét:

Đăng nhận xét