Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Tập nâng mũi cho mũi thẳng và cao hơn

Không phải ai sinh ra cũng có được một chiếc mũi cao, thanh thoát. Có rất nhiều lý do khiến mũi của bạn nhìn có vẻ hơi khoằm, thậm chí còn gọi là “ mũi gãy”. Mũi không đẹp sẽ khiến tổng thể gương mặt của bạn nhìn không được quyến rũ cho lắm. Để cải thiện hình dáng của chiếc mũi khoằm bạn có thể áp dụng một số bài tập làm mạnh cơ mũi giúp nâng mũi cao và thẳng hơn.
Click http://nângmũi.net/  để tìm hiểu thêm về Nâng mũi có được lâu dài không?



Tap nang mui cho mui thang va cao hon
Tập nâng mũi cho mũi thẳng và cao hơn
Giúp mũi thẳng hơn
Bài tập dưới đây sẽ giúp định hình một cái mũi thẳng hơn bằng cách nâng cao đầu mũi:
Cách thực hiện: Dùng ngón tay cái, đẩy chóp mũi lên. Thu nhỏ các cơ bằng cách uốn cong mũi xuống ngược lại với sức bền được tạo ra bởi ngón tay. Lặp lại 35 lần, cố gắng tập trung vào các cơ nhấn ngón tay của bạn xuống.
Tap nang mui cho mui thang va cao hon
Chú ý thở đều khi thực hiện động tác. Để phát huy tác dụng tối đa của bài tập, mỗi ngày bạn có thể tập 2 lần. Thực hiện đều đặn và thường xuyên bạn sẽ thấy sự bất ngờ mà động tác mang lại.
Giúp mũi cân xứng hơn
Lỗ mũi được cấu thành bởi cơ rất khỏe.  Chính vì vậy các bài tập với lỗ mũi có khả năng thay đổi hình dáng chung của mũi.
Tap nang mui cho mui thang va cao hon
Cách thực hiện: Đặt  ngón cái xuống một trong hai bên cánh mũi, làm loe lỗ mũi bằng cách tạo các chuyển động nhỏ dùng các cơ phía trên môi. Tạo sức bền bằng cách giữ các ngón tay ngược lại chuyển động của lỗ mũi.
Hàng ngày bạn lặp lại động tác càng nhiều càng tốt. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mũi.
Ngoài ra, nếu có điều kiện, bạn có thể tham khảo và phẫu thuật nâng mũi bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn. Phương pháp này đang được rất nhiều người biết đến tìm hiểu và lựa chọn. Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật dùng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo và đặc biệt nâng mũi bọc sụn sẽ tồn tại với bạn vĩnh viễn.
theo nguồn : http://nângmũi.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét