Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Nghi án sao Việt nâng mũi

Rất nhiều khán giả đều nhận thấy 1 điều rất rõ từ giới Showbiz đó là sự thay đổi từ khuôn mặt hình chữ V đến những chiếc mũi hình chữ S thanh tú và sang hơn trước rất nhiều. Điều đó có phải là tự nhiên hay có “phép nhiệm màu”?
 
nghi an sao viet nang mui
Angela Phương Trinh và nghi án nâng mũi
Angela Phương Trinh
Gần đây, Angela Phương Trinh xuất hiện trong chương trình của cô với chiếc mũi cao, thon gọn hơn trước rất nhiều. Mặc dù cô có nói rằng do trang điểm và góc chụp nhưng vẫn goc chụp đó thì rõ ràng mũi của Angela Phương Trinh đã thay đổi.
Trà My Next top Model
nghi an sao viet nang mui 1
Còn với Trà My Next top Model, trong suốt cuộc thi năm ngoái mũi cô vẫn còn thấp và cánh mũi to, bè. Nhưng năm nay Trà My đã tự tin hơn rất nhiều với sống mũi cao và thẳng, nhìn cô trông hấp dẫn và gợi cảm hơn.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương thì không ngần ngại cho giới báo chí biết rằng cô đã “tân trang” lại chiếc mũi to 2 cánh mũi của mình. Sau khi nâng mũi, Hồ Quỳnh Hương cũng trở nên tự tin trong mỗi show diễn của mình.
nghi an sao viet nang mui 321
Ca sĩ Lệ Quyên
Lệ Quyên cũng là 1 trong những Sao Việt được đánh giá là có chiếc mũi khác biệt hẳn so với trước kia. Và cô cũng là 1 trong số ít thừa nhận mình đã can thiệp để trở nên quyến rũ hơn.
nghi an sao viet nang mui 54
Ca sĩ Thu Thủy
Ca sĩ Thu Thủy là cựu thành viên của nhóm Mây Trắng, HAT và chính thức trở thành ca sĩ độc lập từ năm 2005 với những album được nhiều người yêu thích như: Con đường tôi đi, Viên kẹo mới, Candy 80… Với ngoại hình bốc lửa, gương mặt khá rạng rỡ và một giọng hát nhiều triển vọng, Thu Thủy hứa hẹn sẽ là ca sĩ thành công trong thế giới V-Pop.
Sau một thời gian vắng bóng, xuất hiện trở lại trong dự án âm nhạc mới đây, ca sĩ Thu Thủy ngày càng sexy, đặc biệt nổi bật là chiếc mũi thanh tú hơn so với trước kia rất nhiều. Dư luận và các chuyên gia làm đẹp cho rằng Thu Thủy đã nâng  mũi để có được chiếc mũi hoàn hảo như ngày hôm nay.
nghi an sao viet nang mui
Nhưng cho dù giới Showbiz có thừa nhận là đã can thiệp bằng phẫu thuật hay không thì cũng không quan trọng bằng cũng chính những gương mặt đó nhưng họ đã trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn, tạo sự tự tin cho bản thân khi đứng trước công chúng.
Hiện nay, với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, nâng mũi Hàn  Quốc S line, thật dễ dàng để sở hữu dáng mũi thon gọn, quyến rũ như mong muốn. Các phương pháp nâng mũi này hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công, mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, cao thanh tú cho rất nhiều khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét