Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Sửa mũi có biến chứng không?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi tên là Hồng Hạnh, 25 tuổi. Mũi tôi không được đẹp và không cân xưng với khuôn mặt vì vậy tôi đang có ý định chỉnh sửa mũi cho đẹp hơn. Tôi có tham khảo nhiều dịch vụ sửa mũi và đang cân nhắc vì sợ sửa mũi có biến chứng. Vậy các biến chứng có thể gặp phải sau khi sửa mũi là gì và có phương pháp nào nâng mũi không gây biến chứng không. Rất mong các bác sĩ giải đáp giúp tôi.
>> Phương pháp sửa mũi công nghệ cao
>> Sao việt trẻ - đẹp nhờ sửa mũi


Trả lời
Chào bạn Hồng Hạnh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Sửa mũi là một tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên nếu không được thực hiện tại các cơ sở trang thiết bị hiện đại, quy trình đảm bảo tiêu chuẩn và các bác sĩ, chuyên gia lành nghề thì rất dễ gặp phải các biến chứng không mong muốn.
Một số biến chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật sửa mũi là:
-         Nhiễm trùng gây sưng đỏ, viêm hoặc tiết mủ sau phẫu thuật
-         Cong, vẹo, lung lay do các mảnh ghép đặt không đúng chỗ hoặc các mảnh ghép không bám chắc vào xương
-         Lộ sống mũi và đỏ da đầu mũi nguyên nhân là do đặt các mảnh ghép quá cao không phù hợp với tình trạng da cũng như việc đặt chất liệu độn quá sát với da.
Hiện nay, công nghệ sửa mũi Hàn Quốc tại thẩm mĩ viện Kangnam với công nghệ hiện đại, quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các bác sĩ hàng đầu có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được mũi đẹp ưng ý mà không lo bất kỳ biến chứng nào.
Ki thuat sua mui Han Quoc dep tai tham my vien KangnamKĩ thuật sửa mũi Hàn Quốc đẹp tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Sửa mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Với sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, được đào tạo bài bản và đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ tiên tiến như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… cùng các chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng tại các trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, Kangnam tự hào là địa chỉ nâng  mũi uy tín số 1 Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất.
Sau phẫu thuật sửa mũi tại Kangnam, mũi có độ gãy thanh thoát, đầu mũi thon gọn, mềm mại rất thích hợp cho người Việt Nam. Chất liệu sụn mũi Hàn Quốc rất mềm, được đặt dưới màng xương. Một tháng sau phẫu thuật, sụn bám chắc vào xương mũi giống như mũi thật.
Trước khi làm phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thăm khám xác định tình trạng mũi để đưa ra phẫu thuật hợp lý giúp phẫu thuật đạt kết quả tốt nhất và tránh những biến chứng có thể xảy ra. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm về độ an toàn của phẫu thuật.
Nếu còn vấn đề thắc mắc về phương pháp sửa mũi, bạn nên sắp xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám tư vấn miễn phí nhé.
 Tìm hiểu thêm về sửa mũi hàn quốc tại đây : http://sửamũi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét