Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Nâng mũi S line bao lâu thì lành?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu muốn nâng mũi S line nhưng cháu sợ mũi bị sưng không đi làm được. Bác sĩ cho cháu hỏi là nâng mũi S line bao lâu thì lành ạ? Bác sĩ có thể trả lời sớm giúp cháu được không ạ?
Hà An – Nha Trang


Trả lời:
Hà An thân mến!
Cảm ơn Hà An đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn nâng mũi S line của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn hỏi được các chuyên gia thẩm mỹ giải đáp như sau:
Nâng mũi S line hiện nay đang là sự lựa chọn làm đẹp chiếc mũi của hầu hết chị em khi đến nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với Phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên, an toàn, không để lại sẹo.
Phương pháp này bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân như sụn vành tai để bọc đầu mũi và sụn vách ngăn để dụng chân mũi, mà sử dụng rất ít hoặc không sử dụng chất liệu nhân tạo nên đảm bao an toàn, thân thiện với người nâng mũi. Ngoài ra, sụn tự thân sau khi đưa vào mũi sẽ giúp bảo vệ mũi tốt nhất.
Nâng mũi S line bao lâu thì lành?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì quá trình nâng mũi S line được thực hiện nhanh chóng trong vòng từ 60 -90 phút. Nâng mũi s line được các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, chính xác. Chỉ sau 3 – 5 ngày, mũi của bạn sẽ không còn bị sưng và gần như ổn định hoàn toàn, không đau.
Sau nâng mũi bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ để mũi nhanh ổn định nhất.
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét