Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Gọt mặt có để lại biến chứng không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Phương, 24 tuổi. Em cũng có ý định đi phẫu thuật gọt mặt những vẫn còn nhiều điều băn khoăn. Được biết phương pháp này rất có hiệu quả, nhưng em hơi lo ngại sau khi phẫu thuât, mặt có bị biến chứng nào không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em sớm.
>> Gọt mặt có an toàn không?
>> Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

Trả lời:
Chào Phương!
Cảm ơn khi bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
got-mat1

Phẫu thuật gọt mặt là một phương pháp mới và đã được nhiều người áp dụng. Nó đem đến hiệu quả khá tốt, và nhận được sự phản hồi rất khả thi từ phía khách hàng.
Bạn sẽ không chịu bất cứ đau đớn nào trong khi bác sỹ thực hiện kỹ thuật bởi vì trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được gây mê toàn thân trong thời gian ngắn. Chúng tôi sẽ áp dụng kỹ thuật nội soi giúp xác định cấu trúc, hình dáng để có thể tiến hành chính xác kỹ thuật cắt gọt, tránh gây tổn thương tới các mô xung quanh . Đặc biệt, thời gian thực hiện nhanh, hạn chế tác dụng phụ của thuốc mê và thời gian phục hồi sau phẫu thuật cũng nhanh chóng.
doi ngu bac si cua tham my vien kangnam
 Đội ngũ bác sĩ uy tín của thẩm mỹ viện Kangnam
Hơn nữa, đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi của Việt Nam và Hàn Quốc trực tiếp thực hiện các thao tác phẫu thuật. Đây là đôi ngũ các bác sĩ được đào tạo bài bản và chuyên sâu, được học tập và tu nghiệp tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn của các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Nhật…Vì vậy các bạn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn của họ. Những kinh nghiệm cùng với trình độ của các bác sĩ sẽ giúp bạn có một khuôn mặt xinh như ý muốn mà không hề để lại bất cứ một biến chứng nào sau phẫu thuật.
Bạn có thể tham khảo dịch vụ phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam. Và nếu còn nhiều băn khoăn, mong bạn nên đến trung tâm sớm, để được tư vấn và giải đáp.
Hãy đến với thẩm mỹ viện Kangnam, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng

Bạn có thể xem thông tin tại website : http://gọtmặt.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét