Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Kĩ thuật nâng mũi S -line được thực hiện như thế nào?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Em nghe nói nâng mũi S- line là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn. Mong bác sĩ tư vấn giúp em quy trình nâng mũi S- line được thực hiện như thế nào và chi phí bao nhiêu? Xin cảm ơn bác sĩ nhiều.

(Hoàng Anh, HN)

Trả lời: 
Bạn Hoàng Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn nâng mũi Hàn Quốc của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn, các chuyên gia tư vấn xin được trả lời như sau:
Như bạn cũng đã tìm hiểu, nâng mũi S -line bằng công nghệ Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi được các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng và trải nghiệm với kết quả như mong muốn. Nâng mũi S- line với thời gian phẫu thuật nhanh chóng, bạn đã có thể sở hữu ngay dáng mũi thanh tú, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
Sở dĩ, nâng mũi S- line được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá cao là bởi nó được tiến hành theo một quy trình chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mỹ và hiệu quả cao. Theo đó, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kĩ thuật nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc được tiến hành qua những bước cơ bản như sau:
Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp, chất liệu, kích thước nâng mũi sao cho phù hợp với bạn nhất.
Tiếp theo, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê hoặc gây mê. Tùy vào từng chỉ định phẫu thuật mà bác sĩ sẽ tiên hành gây tê hoặc gây mê cho khách hàng. Đồng thời lúc này, bác sĩ  sẽ chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi nhằm đưa sụn và chất liệu độn vào mà không để lại sẹo. Sau khi lấy sụn xong, bóc tách chất liệu đưa chất liệu vào mũi đồng thời bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ để kết thúc ca phẫu thuật.
Với kĩ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc có hai mức chi phí cho bạn lựa chọn: Chi phí nâng mũi S – Line Hàn Quốc thông thường 25 triệu đồng và chi phí nâng mũi S – Line Hàn Quốc đặc biệt 35 – 40 triệu đồng.
Bạn có thể sắp xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí về dịch vụ nâng mũi S line Hàn Quốc này nhé.
Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét