Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng tới khứu giác không?

Câu hỏi: Bác sĩ cho tôi hỏi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng tới khứu giác không? Quy trình nâng mũi Hàn Quốc S line được tiến hành ra sao?

Hồng Duyên – 25 tuổi



Trả lời:
Chào bạn Hồng Duyên!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam. Về vấn đề bạn thắc mắc, các chuyên gia thẩm mỹ giải đáp như sau:
Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nâng cao, trong đó phải kể đến phẫu  thuật nâng mũi. Có thể nói, chiếc mũi là một trong những nét quan trọng trên khuôn mặt tạo nên nét duyên dáng của người phụ nữ. Tuy nhiên, khuôn mặt người châu Á thường có nét đặc trưng là sống mũi thấp, đầu mũi to, làm cho khuôn mặt nhiều người trở nên thô cứng, thiếu đi nét mềm mại. Với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, việc chỉnh sửa khuyết điểm của chiếc mũi trở nên dễ dàng hơn, an toàn và hiệu quả.
Phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng tới khứu giác không?
Phẫu thuật nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc là một kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi cao ở trình độ chuyên môn, tay nghề, và kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật. Do đó, khi bạn lựa chọn đúng địa chỉ tín cậy thì hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả và độ an toàn tuyệt đối của phẫu thuật nâng mũi.
Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm, đã từng có thời gian dài học tập và tu nghiệp tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc, nắm vững kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, quy trình nâng mũi đạt chuẩn, do đó đã mang đến cho khách hàng sự hại lòng với kết quả nâng mũi Hàn Quốc tối ưu nhất, an toàn, và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến khứu giác hay bất kỳ bộ phận nào.
Quy trình phẫu thuật nâng mũi  Hàn Quốc S line được thực hiện như sau:
- Đầu tiên, bác sĩ tiến hành đo,vẽ tạo dáng mũi cẩn thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
- Sau đó, dựa vào vị trí được xác định, bác sĩ tiến hành cắt, gọt hình dáng, độ dày mỏng của chất liệu độn sao cho phù hợp với từng khách hàng.
- Tiếp đó, bạn sẽ được gây tê tại chỗ, sau đó bác sĩ bóc tách khoang mũi đưa chất liệu vào, chỉ trong vài phút với thao tác nhanh chóng, chính xác tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến khứu giác hay gây bất kỳ tổn thương nào cho các bộ phận khác.
Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ,  đường khâu này sẽ nằm bên trong mũi đảm bảo không lộ và hoàn toàn không để lại sẹo.
Chúc bạn sớm thực hiện nâng mũi thành công, luôn mạnh khỏe và vui tươi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét