Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Bật mí cách làm mũi cao tự nhiên

(nangmui.org)

Bật mí cách làm mũi cao tự nhiên - Nhiều người cảm thấy tự ti với chiếc tẹt của mình. Mong muốn được sở hữu chiếc mũi cao thanh tú nhưng không phải ai cũng có điều kiện đi phẫu thuật nâng mũi. Vậy có cách nâng mũi nào giúp chiếc mũi cao tự nhiên mà không phải đi phẫu thuật?


Bật mí cách làm mũi cao tự nhiên 1

                                                    Chiếc mũi cao tự nhiên là nỗi khao khát của chị em phụ nữ

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo một số mẹo nhỏ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện phần nào chiếc mũi của mình.

Trước tiên, bạn dùng ngón trỏ và ngón giữa của cả hai tay, chắp lại kẹp cánh mũi, ép với lực mạnh một chút vừa massage, vừa lấy bã nhờn trên mũi. Tiếp tục thực hiện động tác này cho đến khi thấy cánh mũi nóng lên là được. Đối với những bạn có dáng mũi hơi tròn, nếu thực hiện thường xuyên sẽ giúp chóp mũi thon lại trông thấy.

Bật mí cách làm mũi cao tự nhiên 2
Thay vì dùng các công cụ hỗ trợ, dùng tay massage mũi sẽ hiệu quả hơn
Tiếp theo, dùng hai ngón giữa và ngón áp út của cả hai tay, tách hai ngón và kẹp cánh mũi, kéo cho chóp mũi cao lên. Bắt đầu từ cánh mũi, thực hiện động tác này cẩn thận kéo lên tận phần giữa chân mày.

Thay vì các sử dụng các công cụ hỗ trợ, ta nên dùng tay để bóp thì hiệu quả hơn; tuy nhiên sẽ có một số dụng cụ chuyên dụng kẹp mũi trên thị trường, hoặc có thể sử dụng kẹp phơi quần áo loại lỏng (không chặt quá) để thay thế.

Nếu duy trì mỗi ngày, có một số bạn đã thấy hiệu quả thay đổi trong vòng 1 tháng. Trong số đó, một số người đã hình thành thói quen bóp mũi. Xương mũi rất nhẹ nên đây là một bộ phận dễ chỉnh và cải thiện.

Bật mí cách làm mũi cao tự nhiên 3

                                                              Nâng mũi cao tự nhiên không dao kéo

Đây là phương pháp cho chiếc mũi cao tự nhiên mà không cần tác động đến dao kéo. Tuy nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện thì mới cho kết quả như ý. Sau khoảng thời gian từ 1 – 2 tháng, chỉ với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn có được chiếc mũi như ý.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn nhanh chóng thì bạn có thể dùng tới phương pháp nâng mũi như nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc… Đây đều là những dịch vụ nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay, đảm bảo cho bạn chiếc mũi hoàn hảo, tồn tại lâu dài. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.55.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777

Hotline: 1900 6089

Website: http://thammyvien.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét