Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Nâng mũi S-line hoàn hảo như Thủy Tiên 2

Nâng mũi S-line hoàn hảo như Thủy Tiên- Trong rất nhiều sao nữ xinh đẹp và nổi tiếng của làng nhạc Việt, chúng ta không thể không nhắc đến Thủy Tiên. Cô là đại diện cho một sắc đẹp hoàn hảo, không tì vết. Hãy cùng vén màn bí quyết làm đẹp của Thủy Tiên nhé.

Nâng mũi đẹp hoàn hảo như Thủy Tiên 1

Thủy Tiên của thời hiện tại đẹp quyến rũ saunâng mũi S-line

Khi nhắc đến Thủy Tiên, người ta nhớ ngay tới một vẻ đẹp “dao kéo” hoàn hảo. Không chỉ nhờ vẻ đẹp quyến rũ cùng với khả năng “lấn sân” ở nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế… người đẹp này còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ với cầu thủ nổi tiếng Công Vinh.

Tuy nhiên, có lẽ chuyện chỉnh tu sắc đẹp của Thủy Tiên như thế nào mới là vấn đề được nhiều người quan tâm và để ý nhất. Dù chưa một lần chính thức thừa nhận trước báo giới, nhưng với sự thay đổi nhanh chóng của cô ca sĩ này, công chúng gần như đã biết được đáp án làm đẹp của cô.

Nâng mũi đẹp hoàn hảo như Thủy Tiên 2

Thủy Tiên trước khinâng mũiS-line

Sự thay đổi đầu tiên và cũng chính là bước tiến quan trọng nhất trong hành trình sửa sang lại sắc đẹp của Thủy Tiên chính là với khuôn mặt và làn da. Thời điểm mới vào nghề, cô sở hữu khuôn mặt khá tròn và bầu bĩnh, chiếc mũi thấp và hơi thô. Tuy nhiên sau đó không lâu, cô bỗng “đẹp lạ” với khuôn mặt chữ V thon gọn và làn da nuột nà đáng ngạc nhiên. So với ban đầu, Thủy Tiên đã sở hữu chiếc mũi cao ráo, thanh mảnh hơn hẳn.

Nâng mũi đẹp hoàn hảo như Thủy Tiên 3

Nâng mũi S-linegiúp Thủy Tiên đẹp hoàn hảo hơn

Và ở thời điểm hiện tại Thủy Tiên cũng bị nghi ngờ lànâng mũi S-line Hàn Quốc. Trên gương mặt của cô hiện tại, không còn sót lại nét nào từ khuôn mặt ngày xưa nữa.

Nâng mũi đẹp hoàn hảo như Thủy Tiên 4

Thật khó có thể phủ nhận, Thủy Tiên đã đẹp hơn nhiều nhờ thẩm mỹ mũi

Phương phápnâng mũi S-line Hàn Quốccó nhiều ưu điểm và được rất nhiều sao Việt lựa chọn.Nâng mũi S-line giúp sở hữu chiếc mũi thanh tú, thon gọn và không để lại di chứng.Nâng mũi S linechính là kĩ thuật kết hợp giữanâng mũivà chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.

Không cần phải qua tận xứ kim chi, bạn vẫn có được một chiếc mũi xinh xắn và hoàn hảo như Thủy Tiên hay các ngôi sao Hàn Quốc, do chính các bác sỹ Hàn Quốc đích thân thực hiện tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về phương phápnâng mũi S-line Hàn Quốctại chuyên mụcNâng mũi S-linehoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn:

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội:39 Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.55.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM:179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777

Hotline: 1900 6089

Website:http://thammyvien.Org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét