Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Thời gian phẫu thuật thu gọn cánh mũi là bao lâu?


Thoi gian phau thuat thu gon canh mui la bao lau?
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Khuyên, 30 tuổi, mũi của tôi cũng không phải là thấp nhưng hai bên xương mũi cũng khá to. Lên mạng tham khảo thì tôi biết được thẩm mỹ viện Kangnam có xử lý được khuôn mũi to và cánh mũi bị bạnh hai bên. Tôi muốn hỏi Bác sĩ thời gian để phẫu thuật là bao lâu, có phải kiêng cữ gì không? Tôi cảm ơn!
>> Nâng mũi có được lâu dài không?
>> Nâng mũi bọc sụn

Trả lời : Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc cho bạn sau đây các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể như sau:
Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu những phương pháp nâng mũi, sửa mũi… theo công nghệ Hàn Quốc nên kết quả sau phẫu thuật mang lại luôn đạt hiệu quả tuyệt đối.
Đối với xương mũi to và hai bên cánh mũi bạnh thì việc phẫu thuật thu gọn cánh mũi là hoàn toàn tối ưu. Hiện nay, công nghệ thu gọn cánh mũi được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính hiệu quả cũng như độ an toàn phương pháp mang lại.
Thu gọn cánh mũi áp dụng cho các trường hợp mũi thấp tẹt, cánh mũi to, thô, bè ra hai bên, hoặc mũi hếch, cánh mũi rộng, thiếu cân xứng. Áp dụng kĩ thuật thu gọn cánh mũi để khuôn mũi trở nên thanh thoát hơn và cân đối hơn.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi hay còn gọi là phẫu thuật tạo hình mũi là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp. Tuy nhiên, phẫu thuật lại phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghệ của bác sĩ tiến hành phẫu thuật, bác sĩ phải là người có tay nghề cao, thực hiện thành thục các bước phẫu thuật để đạt được kết quả như mong muốn.
Phương pháp thu gọn cánh mũi với ưu điểm là kỹ thuật đơn giản nhanh chóng nên chỉ chưa đầy 30 phút bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc mũi xinh xắn, thon gọn và đẹp tự nhiên như thật.
Hơn thế, phẫu thuật thu gọn cánh mũi mang lại kết quả hoàn hảo nhất: cánh mũi được thu gọn, hài hòa với khuôn mặt đồng thời không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đặc biệt kết quả duy trì là vĩnh viễn.
Sau phẫu thuật khách hàng cần băng vết khâu trong vòng 12-24 tiếng để tránh nhiễm trùng vết mổ. Đồng thời nên chườm đá lạnh trong vòng hai ngày để giảm hiện tượng sưng, bầm tím và thực hiện một số kiêng cữ khi ăn như: tránh ăn rau muống, gà, cơm nếp, các đồ ăn tanh….trong tháng đầu tiên sau khi phẫu thuật.
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn hãy nhanh chóng đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn may mắn!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét