Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Quy trình nâng mũi bọc sụn

Quy trinh nang mui boc sunCâu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục Tư vấn, tên em là Hồng Hạnh, năm nay 21 tuổi. Em đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi, vì mũi của em thấp gần như là tẹt, đầu mũi lại hơi hếch khiến cho khuôn mặt mất cân đối. Qua tìm hiểu, em được biết nâng mũi hàn quốc bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kangnam là phương pháp phẫu thuật nâng mũi an toàn, hiệu quả. Em muốn tìm hiểu thêm về quy trình nâng mũi bọc sụn, mong bác sĩ giải đáp giúp em!

>> Độ tuổi nào mới có thể phẫu thuật nâng mũi?
>> Nâng mũi S Line

Trả lời: Chào Hồng Hạnh
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc đó của bạn như sau:
Phẫu thuật nâng mũi để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú đang là xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải phương pháp nâng mũi nào cũng mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp như ý. Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong ngành và đã từng có thời gian dài được học tập, tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển, sử dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn cam kết sẽ mang đến cho mọi khách hàng chiếc mũi mới xinh xắn, hài hòa với đường nét tinh tế, quyến rũ.
Quy trình nâng mũi bọc sụn
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, nâng mũi bọc sụn được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn với các bước cơ bản như sau:
Bước 1: Đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi
Bước 2: Gọt chất liệu mũi theo dáng mũi và khuôn mặt của từng người
Bước 3: Gây tê tại chỗ vùng đầu mũi, vùng lấy sụn (nếu bọc bằng sụn vành tai)
Bước 4: Lấy sụn nhanh gọn đơn giản không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai.
Bước 5: Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Bước 6: Đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và cuối cùng là đóng kít vết mổ.
Chỉ trong khoảng thời gian từ 45 – 60 phút, với công nghệ nâng mũi bọc sụn, bạn đã sở hữu một khuôn mũi đẹp tự nhiên với đầu mũi thon gọn và được bảo vệ vĩnh viễn, đầu mũi không bóng đỏ, không lộ mỏng, không lạnh buốt khi vào mùa đông.
Bạn Hồng Hạnh nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực  tiếp nhé!
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nângmũi.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét