Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Có nên nâng mũi không?


Co nen nang mui khongCâu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Diệu Linh, tôi đang sống tại Hà Nội. Tôi có khuôn mặt khá ưa nhìn, chỉ mỗi có cái mũi là hơi thấp, tôi đang có ý định đi nâng mũi nhưng lại bị bà chị ngăn không cho đi. Lý do vì sợ xảy ra biến chứng và phải chăm chuốt rất bất tiện. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi liệu tôi có nên nâng mũi không? Và sau nâng mũi có biến chứng gì không? Cảm ơn bác sĩ!

++ Sửa mũi bằng sụn tự thân có thật sự an toàn?
++ Nâng mũi không phẫu thuật

Trả lời: Chào bạn Diệu Linh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:
Có nên nâng mũi không?
Với sự phát triển nhanh chóng như hiện nay, việc làm đẹp cho bản thân là điều cần thiết, nhất là khi khuyết điểm trên cơ thể bạn không được hài lòng. Phần nào sẽ giúp bạn tự tin và thành công hơn trên con đường sự nghiệp. Vì vậy, việc bạn mong muốn được nâng mũi là hoàn toàn có thể.
Sau khi nâng mũi, đặc biệt với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi cao, thanh thoát, đẹp tự nhiên, phương pháp được thực hiện rất nhanh chóng chỉ trong khoảng chưa đầy 1 giờ đồng hồ.
Ngoài ra, để bạn yên tâm nhất và có quyết định dứt khoát khi nâng mũi thì các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam xin được phân tích tính năng an toàn trong nâng mũi cho bạn. Nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được lựa chọn và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.
Trong đó nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo. Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tự thân đầu mũi để bảo vệ đầu mũi và tạo dáng mũi mềm mại hơn. Nâng mũi S-line là chỉnh hình mũi mới nhất hiện nay, đem lại chiếc mũi cao, mũi có độ cong tự nhiên hình chữ S và mềm mại như mũi thật, kĩ thuật sử dụng hoàn toàn bằng  sụn tự thân nên tuyệt đối an toàn và cho kết quả vĩnh viễn.
Đặc biệt khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam bạn hoàn toàn không phải lo lắng về biến chứng về sau, do được sử dụng chất liệu độn bằng sụn tự thân nên rất an toàn và thân thiện với cơ thể, khắc phục được tình trạng bóng đỏ, hoặc biến chứng sau nâng mũi không như các phương pháp nâng mũi thông thường.
Qua đây, bạn có thể yên tâm đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp trước khi sử dụng dịch vụ nâng mũi nhé!
Chúc bạn nhanh chóng có được chiếc mũi như mong đợi!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét