Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Bí kíp làm trắng da của phụ nữ Hàn bơm ngực bằng tạ đơn

Đợi khoảng hơn một tiếng đồng hồ, Nam mới được bác sĩ Thanh mời vào phòng. Chẳng cần phải giới thiệu nhiều, vị bác sĩ đi vào chủ đề chính, niềm nở giới thiệu và đưa xấp giấy trình bày về công nghệ nâng ngực mới nhất. Bác sĩ Thanh cho biết: “Hiện nay có 2 cách nâng ngực phổ biến đó là bơm mỡ nhân tạo và đặt túi ngực, nếu có tiền thì tôi khuyên các anh nên đặt túi ngực Hàn Quốc, đây là hàng ngoại nhập nên cứ việc yên tâm đi nhé”.

Người thanh niên này tên Hùng, 23 tuổi, là nhân viên marketing. Hùng chưa vợ, công việc khiến anh ta đi nhiều, về nhà mệt nhoài nên chỉ muốn ăn và ngủ, không thiết tha gì đến tập tành cải thiện thân hình. Cực chẳng đã, có bao nhiêu tiền Hùng cũng tính “liều một phen” cho “biết cái sự đời body chuẩn” hình hài ra sao.

/*#Footer margin-top:20px;*/ #footer margin-top: 0; padding: 0; #footer .Menu-footer background: #000; border-top: 1px solid #692B27; color: #FFFFFF; margin: auto; padding: 3px 10px; width: 100%; height: 130px; #footer .Footer-item border-top:4px solid #333; padding:10px; background:#fff #footer .Footer-item:after clear:both; content:""; width:100%; display:block #footer .Footer-item ul width:980px; margin:auto; position:relative; height:305px; overflow:hidden #footer .Footer-item li width:162px; height:auto!important; float:left; text-transform:uppercase; font:700 12px/18px Arial; padding:2px 0; overflow:hidden; position:relative #footer .Footer-item li a color:#333 #footer .Menu-footer a color: #FFFFFF; font-size: 11px; padding-right:10px; padding-left:10px; font-weight:bold #footer .Menu-footer a:hover color:#07a9db; #footer .Footer-loading background: url("http://www.Tinmoi.Vn/images/default/footer-loading-bg_03.Png")  bơm ngực  repeat scroll 0 0 transparent; border: 1px solid #CCC; height: 35px; margin: auto; width: 100%; #footer .Loading-img margin: -7px auto auto; width: 50px; #footer .Box-footer-se width:990px; display:block; background:#FFF; padding-left:10px; padding-right:10px; float:left #footer .List-cate-footer width:190px; float:left #footer .List-cate-footer li background:url(http://www.Tinmoi.Vn/images/default/dot-foot.Gif) left no-repeat; padding-left:15px; #footer .List-cate-footer a:hover color:#373737 #footer .Quicklink font-size: 11px; margin: auto; padding-bottom: 5px; padding-top: 5px; text-align: center; text-transform: uppercase; width: 1004px; #footer .Info color: #888; margin: auto; width: 1000px; font:500 12px/20px Arial; padding:6px 0; background:url(http://www.Tinmoi.Vn/images/default/logo-tinmoi.Png) 790px 20px no-repeat; #footer .Info strong color:#24a9e1; font-weight:500 #footer .Info span color:#eee .Footer-item p font-size: 12px; line-height: 18px; margin: auto; overflow: hidden; text-align: justify; width: 980px; .Footer-item a color: #333333; font-size: 12px; font-weight: bold; margin: 0 30px 0 0; text-transform: uppercase; .Footer-item .Col11 a margin: 0; Tin tức Pháp luật Đời sống Giáo dục Kinh doanh Giải trí Thể thao Công nghệ Ô tô - Xe máy Hỏi đáp Điểm thi

Phẫu thuật thẩm mỹ kéo núm vú bị tụt, giải pháp hiệu quả khắc phục tình trạng tụt núm vú.Phẫu thuật đơn giản, nhanh chóng, phục hồi nhanh... Kỹ thuật được tiến hành bởi các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Đến với Kangnam bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Chiều lòng fan hâm mộ, kiều nữ bóng chuyền phẫu thuật ngực - Soha

Với công nghệ sửa mũi mới của Bác Sĩ đòi hỏi mất nhiều thời gian để giải phẫu, thật là một kỳ công. Về thẩm mỹ thì rất đẹp, nói về tướng số thì rất tốt. Với đầu mũi không còn bị tụt, chắc sau này công việc làm ăn của tôi sẽ càng ngày càng phát đạt hơn.Tôi chân thành cảm ơn Bác Sĩ Nhân đã tận tình sửa mũi và không ngại khó với trường hợp của tôi. Tôi cũng chân thành cám ơn đội ngũ nhân viên, điều dưỡng làm việc rất nhiệt tình hòa nhã.

Chiều lòng fan hâm mộ, kiều nữ bóng chuyền phẫu thuật ngực - Soha

Hoa khôi bóng chuyền Rocio Miranda. Thế nhưng vẻ đẹp nóng bỏng pha chút hoang dại ấy của Rocio Miranda vẫn chưa làm cho fan thỏa mãn. Thời gian gần đây, đông đảo người yêu mến Rocio đã gợi ý cô nên đi phẫu thuật nâng ngực khủng để tăng độ gợi tình. Và cuối cùng, nữ VĐV CLB Universitario Sports đã bị thuyết phục.“Ban đầu, tôi có một chút lo lắng. Nhưng ơn Chúa là mọi việc đã diễn ra suôn sẻ. Giờ thì tôi cảm thấy rất tuyệt. Tôi đã nâng cỡ ngực lên 34B. Cảm ơn lời khuyên của các bạn”, Rocio Miranda chia sẻ trên trang cá nhân.

Chiều lòng fan hâm mộ, kiều nữ bóng chuyền phẫu thuật ngực - Soha

Trong chương trình "This morning" của kênh truyền hình ITV, Anh ngày 11/6 vừa qua, sự xuất hiện của chiếc máy nâng ngực "Wonderlift" (Tạm dịch: nâng cấp thần kỳ) đã khiến nhiều người bất ngờ về khả năng kỳ diệu của nó cũng như kết quả ổn định kéo dài lên tới 2 năm.Chiếc máy nâng ngực gồm 3 công đoạn: rung, mát-xa và hút chân không.Cận cảnh chiếc máy nâng ngực gây shock.Không giống những biện pháp cải thiện vòng 1 thông thường, chiếc máy Wonderlift sử dụng công nghệ hút chân không làm cho bộ ngực săn chắc và đặc biệt là to hơn mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn.

Cực shock với máy nâng ngực không cần phẫu thuật - Kenh14.vn

Giới thiệu | Liên hệ. Vì giấc mơ có được “body chuẩn”, nhiều quý ông không tiếc tiền bỏ hàng chục triệu đồng tìm đến các trung tâm phẫu thuật nâng mông, bơm ngực. Thế nhưng, những người sẵn sàng dùng tiền biến cơ thể gầy còm thành lực sĩ không ngờ, chính họ lại đối mặt với nguy cơ hứng chịu những hậu quả khôn lường.Loại hình dịch vụ này hiện nay cũng được các quý ông Sài thành đặc biệt ưa thích. Đáp ứng nhu cầu, những trung tâm thẩm mỹ phẫu thuật dành riêng cho nam giới cũng theo đó mọc lên như nấm. Nhiều trung tâm đưa những lời quảng cáo rất hấp dẫn: “Bạn tự ti với vóc dáng ngực lép, mông xẹp của của mình? Đã là nam nhi bạn có thấy tủi thân không? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện hoàn mỹ hơn…”.

Quý ông chi nghìn đô phẫu thuật bơm mông, độn ngực - Tin Mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét