Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân

Nhằm khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ nâng mũi truyền thống trước đây , công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân ra đời đã tạo nên sự bứt phá lớn trong ngành công nghệ thẩm mỹ mũi hiện đại

Từ trước tới nay tại Việt Nam, mọi người vẫn thường quan niệm phẩu thuật thẩm mỹ mũi chỉ đơn thuần là phẫu thuật nâng mũi, có nghĩa chỉ đơn giản là đặt chất liệu độn cao sống mũi, ngay cả các phẫu thuật viên cũng nghĩ và làm như vậy. Trên thực tế, một chiếc mũi đẹp phải là một sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần bên ngoài cấu thành nên chiếc mũi, đó là: sống mũi, đầu mũi, hai cánh mũi, trụ mũi và hai lỗ mũi.
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là một xu hướng nâng mũi đang rất thịnh hành hiện nay trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Thực tế, trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc, không có một quy chuẩn chung về cách thức tạo dáng mỹ thuật cho tất cả mọ
i người.
Nhược điểm thường gặp của phương pháp nâng mũi truyền thống trước đây 
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân1
- Đầu mũi bóng đỏ.

- Da đầu mũi mỏng và lộ sóng mũi nhân tạo.

- Đầu mũi trở nên nhọn, không phù hợp mũi.

- Đầu mũi đỏ và nóng rát khi ra nắng hoặc trời lạnh.

- Nghiêm trọng là thủng da vùng đầu mũi.
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân 
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân2
Nâng mũi bọc sụn nghĩa là sự kết giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, ở đây sụn tự thân thường dùng là sụn vành tai. Sụn lấy từ vành tai sẽ được bọc lên đầu sụn nhân tạo nhằm để bảo vệ đầu mũi.
Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sẽ khắc phục được các tác dụng phụ trên, vì sụn tai sẽ bọc đầu sụn nhân tạo hình thành một khối, khi đặt vào mũi thì chính sụn tai sẽ hòa vào đầu mũi thành một khối thống nhất. Tuy nhiên, về lâu dài sụn tai có thể tiêu đi một phần nhỏ nhưng vẫn đủ khả năng bảo vệ đầu mũi.
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có phức tạp không?

- Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc  bọc sụn cũng không có gì phức tạp, gần giống với nâng mũi Hàn Quốc tuy nhiên còn phải thêm giai đoạn bọc sụn vào chất liệu mũi trước khi đưa vào mũi.
- Trong kĩ thuật bọc sụn đầu mũi thì người bác sĩ thẩm mỹ đóng vai trò hết sức quan trọng, vì phương pháp này đòi hỏi kĩ thuật lấy sụn, bọc sụn phải thật chính xác thì mới đảm bảo rằng không có biến chứng xảy ra với mũi .
- Chất liệu được lựa chọn để bọc vào đầu mũi phần đa bác sĩ chúng tôi lựa chọn chất liệu tự thân (sụn vành tai) để bọc vào đầu mũi nhằm đem đến kết quả thích nghi tốt nhất.
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, vùng lấy sụn (nếu chất liệu được chọn để bọc đầu mũi là sụn tai).
Nâng mũi bọc sụn tự thân có đau không ?
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân3
Trước phẫu thuật bạn đã được gây tê vùng mũi nên trong phẫu thuật sẽ không còn cảm thấy đau đớn. Đặc biệt các thao tác trên được bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng, đúng kĩ thuật, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không xâm lấn và không để lại sẹo.
Ưu điểm nâng mũi bọc sụn tự thân:
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này sẽ làm mũi đẹp tự nhiên và đầu mũi không bóng đỏ. Việc lấy sụn tai rất nhẹ nhàng không để lại sẹo. Sụn tai sẽ bọc lên đầu mũi làm thành một khối thống nhất.
♦ Việc lấy sụn vành tai cũng khá đơn giản, không đau và nhẹ nhàng với một đường mổ rất nhỏ nấp phía sau tai nên có thể lấy sụn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Khi đầu sụn nhân tạo được bọc sẽ đảm bảo đầu mũi không bị bóng hoặc bào mòn theo thời gian, đặc biệt đầu mũi sẽ trở nên tự nhiên và sụn tự thân sẽ kết hợp với đầu mũi trở thành một khối thống nhất, đảm bảo sự bền lâu dài.
♦ Một đặc điểm quan trọng của nâng mũi bọc sụn là đầu mũi được dài ra, kỹ thuật này sẽ áp dụng rất hiệu quả cho các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777

0 nhận xét:

Đăng nhận xét