Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Chất liệu nâng mũi

Nguồn : http://thammyvien.org/tin-tuc-c108/chat-lieu-nang-mui-n591

Để có dáng mũi cao , mềm mại tự nhiên thì chất liệu nâng mũi đóng một vai trò quan trọng . Ngày nay, nâng mũi bọc sụn tự thân đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp truyền thống trước đây

Chất liệu nâng mũi bằng sụn tự thân 
Chất liệu nâng mũi1
- Sụn vách ngăn từ mũi
- Sụn vành tai
- Sụn sườn
- Xương mào chậu
- Cân cơ thái dương
- Mỡ

Sụn tự thân thường rất an toàn, không gây biến chứng, không tác dụng phụ

Chất liệu nâng mũi bằng mô sinh học 
-Radies là mô sinh học thân thiện với cơ thể người, có khả năng tự hấp thu, thích ứng cao.
- Radies có khả năng đàn hồi và độ đậm đặc cao hơn so với các chất làm đầy da khác.
- Radies là mô sinh học cho tác dụng nhanh nhất so với các chất làm đầy khác, chỉ một lần cấy mô Radies vào mũi, ngay lập tức, bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý muốn mà không phải đụng dao kéo cũng như không để lại bất kỳ dấu vết nào.
Chất liệu nâng mũi bằng sụn nhân tạo 
Chất liệu nâng mũi2
Chỉ cần một lần mổ tại vùng mũi và đặt chất liệu độn - vật liệu tương hợp sinh học (gồm hai loại sụn của Mỹ và Hàn Quốc bằng silicone dẻo, Gore-Tek, Porex, san hô, Hydrogel Aquamid, Amazing gel… đã được kiểm nghiệm và tương đương 90% sụn thật).

Công nghệ nâng mũi bọc sụn tự thân 
Chất liệu nâng mũi3
Nâng mũi ở người Việt Nam đa số là đặt sụn nhân tạo vào dưới da mũi làm cho mũi cao lên, tuy nhiên điều này chỉ làm cao sống mũi mà không làm cao đầu mũi, vì thế sau nâng mũi, đầu mũi vẫn thấp, sống mũi thẳng đơ, mất độ cong của sống mũi làm cho khuôn mặt mất vẻ dịu dàng của người phụ nữ Á đông. Cũng có một số người cố tình nâng cao đầu mũi để đạt được vẻ thẩm mỹ, tuy nhiên sau một thời gian nâng mũi, xuất hiện những tác dụng phụ như:
- Đầu mũi trở nên đỏ
- Da đầu mũi mỏng và lộ sóng mũi nhân tạo;
- Đầu mũi trở nên nhọn, mất thẩm mỹ;
- Đầu mũi đỏ và nóng rát khi ra nắng hoặc trời lạnh và nghiêm trọng là thủng da vùng đầu mũi để lại hậu quả thẩm mỹ rất khó chỉnh sửa.
Phương pháp thông thường khi thời tiết lạnh mũi thường sưng đỏ do tuần hoàn ngoại vi bị rối loạn (hiện tượng giãn mao mạch, tăng lưu lượng tuần hoàn phản xạ bảo vệ cơ thể chống lại giá rét).
Để khắc phục hiện tượng trên, một kỹ thuật mới của công nghệ Hàn Quốc hiện tại là kỹ thuật bọc sụn vào đầu mũi. Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi bọc sụn là sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do đó mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn và đặc biệt phương pháp này khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, đầu mũi sẽ được bảo vệ vĩnh viễn

Ưu điểm của thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tự thân

- Dựng được chân mũi dài tạo lỗ mũi hình hạt chanh
-  Đầu mũi tròn nhờ sụn vành tại
- Cánh mũi không bè, thon gọn
- Hạn chế được cắt cánh
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét