Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Bí kíp làm trắng da của phụ nữ Hàn bơm ngực bằng mỡ tự thân

Đợi khoảng hơn một tiếng đồng hồ, Nam mới được bác sĩ Thanh mời vào phòng. Chẳng cần phải giới thiệu nhiều, vị bác sĩ đi vào chủ đề chính, niềm nở giới thiệu và đưa xấp giấy trình bày về công nghệ nâng ngực mới nhất. Bác sĩ Thanh cho biết: “Hiện nay có 2 cách nâng ngực phổ biến đó là bơm mỡ nhân tạo và đặt túi ngực, nếu có tiền thì tôi khuyên các anh nên đặt túi ngực Hàn Quốc, đây là hàng ngoại nhập nên cứ việc yên tâm đi nhé”.

Người thanh niên này tên Hùng, 23 tuổi, là nhân viên marketing. Hùng chưa vợ, công việc khiến anh ta đi nhiều, về nhà mệt nhoài nên chỉ muốn ăn và ngủ, không thiết tha gì đến tập tành cải thiện thân hình. Cực chẳng đã, có bao nhiêu tiền Hùng cũng tính “liều một phen” cho “biết cái sự đời body chuẩn” hình hài ra sao.

Ngay sau khi Rocio Miranda phẫu thuật thành công, rất nhiều tạp chí đã nhảy vào chào mời cô hợp tác với mức thù lao cao hơn nhiều lần trước kia. Hiện, công chúng Peru đang rất háo hức chờ đợi màn tái xuất của hoa khôi thể thao 24 tuổi.Rocio Miranda - kiều nữ bốc lửa của làng bóng chuyền Peru:. Ashley Cole gây sốc với clip sex dài 18 phút. Vắng Neymar, bạn gái tươi như hoa trong ngày sinh nhật. Vợ trẻ đẹp gây "bão" trên mạng, HLV Botafogo có nguy cơ mất chức.

Chiều lòng fan hâm mộ, kiều nữ bóng chuyền phẫu thuật ngực - Soha

“ Ban đầu tôi không định chia sẻ nhưng giờ đây tôi nghĩ tôi cần nói. Tôi viết những dòng này để những phụ nữ khác trên thế giới hiểu rằng, những quyết định quan trọng không bao giờ là dễ dàng. Nhưng tôi hạnh phúc với những gì tôi làm. Nguy cơ mắc bệnh ung thư vú của tôi sẽ giảm từ 87% xuống dưới 5%. Tôi có thể nói với các con tôi rằng, các con không cần lo sợ sẽ mất mẹ vì bệnh ung thư. Chúng có thể nhìn thấy vết sẹo trên người tôi và điều đó không quan trọng. Quan trọng, mẹ luôn ở bên cạnh các con”.

Angelina Jolie:

Nicole , người mẫu thử nghiệm máy Wonderlift cho biết, trước kia, cô từng nghĩ tới việc phẫu thuật ngực nhưng lo sợ sẽ có biến chứng sau này. Vì vậy, khi được mời làm người mẫu của chương trình, mặc dù phải để ngực trần trước hàng ngàn khán giả truyền hình, cô vẫn sẵn lòng muốn thử.Nicole cho biết cảm giác rất thoải mái khi sử dụng.Nicole còn tiết lộ cảm giác sau khi được sử dụng máy nâng ngực. "Cảm giác khá thoải mái, không hề đau đớn chút nào, mà chỉ như đang cho con bú mà thôi." , Cô nói.

Cực shock với máy nâng ngực không cần phẫu thuật - Kenh14.vn

Trong chương trình "This morning" của kênh truyền hình ITV, Anh ngày 11/6 vừa qua, sự xuất hiện của chiếc máy nâng ngực "Wonderlift" (Tạm dịch: nâng cấp thần kỳ) đã khiến nhiều người bất ngờ về khả năng kỳ diệu của nó cũng như kết quả ổn định kéo dài lên tới 2 năm.Chiếc máy nâng ngực gồm 3 công đoạn: rung, mát-xa và hút chân không.Cận cảnh chiếc máy nâng ngực gây shock.Không giống những biện pháp cải thiện  bơm ngực  vòng 1 thông thường, chiếc máy Wonderlift sử dụng công nghệ hút chân không làm cho bộ ngực săn chắc và đặc biệt là to hơn mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn.

Cực shock với máy nâng ngực không cần phẫu thuật - Kenh14.vn

Giới thiệu | Liên hệ. Vì giấc mơ có được “body chuẩn”, nhiều quý ông không tiếc tiền bỏ hàng chục triệu đồng tìm đến các trung tâm phẫu thuật nâng mông, bơm ngực. Thế nhưng, những người sẵn sàng dùng tiền biến cơ thể gầy còm thành lực sĩ không ngờ, chính họ lại đối mặt với nguy cơ hứng chịu những hậu quả khôn lường.Loại hình dịch vụ này hiện nay cũng được các quý ông Sài thành đặc biệt ưa thích. Đáp ứng nhu cầu, những trung tâm thẩm mỹ phẫu thuật dành riêng cho nam giới cũng theo đó mọc lên như nấm. Nhiều trung tâm đưa những lời quảng cáo rất hấp dẫn: “Bạn tự ti với vóc dáng ngực lép, mông xẹp của của mình? Đã là nam nhi bạn có thấy tủi thân không? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện hoàn mỹ hơn…”.

Quý ông chi nghìn đô phẫu thuật bơm mông, độn ngực - Tin Mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét